sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Mano Polking: "Tôi khao khát thành công cùng ĐT Thái Lan để những người chỉ trích tôi phải câm lặng"

Thứ năm, 11/11/2021 14:27 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Chiến lược gia Mano Polking đã tỏ rõ sự khao khát của mình trong buổi bàn bạc các kế hoạch sắp tới cùng ĐT Thái Lan, ông khẳng định muốn thành công để đập tạn những lời chỉ trích.

HLV Mano Polking đã vượt qua khá nhiều tên tuổi sáng giá khác để trở thành HLV trưởng của ĐT bóng đá Thái Lan sau khi rời khỏi chiếc ghế nóng của CLB TP Hồ Chí Minh. Việc không đạt được kết quả khả quan trong thời gian dẫn dắt đội bóng thành phố mang tên Bác khiến ông phải nhận nhiều hoài nghi cũng như chỉ trích từ truyền thông Thái Lan.

Đáp trả lại những sự chỉ trích này, HLV Mano Polking khẳng định ông sẽ làm tất cả để thành công cùng ĐT Thái Lan để khiến những người chỉ trích ông phải câm lặng. Chia sẻ trong buổi bàn bạc kế hoạch cùng liên đoàn bóng đá Thái Lan, HLV Polking cho biết:

"Tôi nhận thức rõ những sự hoài nghi và chỉ trích nhắm về phía mình trong thời gian qua. Tôi không có ý kiến gì về việc đó nhưng chắc chắn tôi sẽ làm hết sức để thành công cùng ĐT Thái Lan và khiến họ phải câm lặng.

mano-polking-1_unzc
HLV Polking tự tin làm nên chuyện cùng ĐT Thái Lan

Tôi rất vui khi nhận được công việc này và rất khao khát thành công. Bóng đá là tất cả về kết quả. Nhiệm vụ trước mắt của chúng tôi là vô địch ASEAN Cup. Kế đến, chúng tôi là lọt vào vòng chung kết Asian Cup và sau đó là vòng loại World Cup 2026”.

Cựu truyền trưởng CLB Bangkok United và TPHCM cũng cho biết ông đã lên danh sách ban đầu gồm 69 cầu thủ cho giải đấu diễn ra vào tháng sau tại Singapore và đang rất quyết tâm giành chức vô địch AFF Cup 2020: "Chúng tôi có thể vào đến chung kết AFF Suzuki Cup và giành chức vô địch. Điều đó thật tuyệt vời và không ai còn có thể nói tôi chưa từng giành được một danh hiệu nào”.

Theo dõi Sports442 trên