sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Pathum United "tống khứ" đội trưởng người Thái Lan, dọn đường đón Hoàng Đức

Thứ hai, 20/09/2021 08:48 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Nhà ĐKVĐ Thai League vừa tiếp tục có thêm những động thái mạnh mẽ cho thấy sự nghiêm túc trong thương vụ chiêu mộ Hoàng Đức.

Pathum United đang thực sự "thèm khát" và làm tất cả để có được chữ ký của Hoàng Đức. Nhà ĐKVĐ Thai League đặt vấn đề muốn mượn Hoàng Đức từ tháng 11/2021 đến tháng 5/2022, ở giai đoạn đoạn 2 của Thai League mùa giải 2021/22. Bên cạnh đó, Pathum United muốn mua đứt tiền vệ 23 tuổi này sau đó.

Mức lương mà Pathum sẵn sàng trả cho tiền vệ của ĐT Việt Nam lên tới 10.000 USD/tháng, cao hơn nhiều so với những gì đang nhận tại Viettel. Không những vậy, đội bóng Thái Lan còn hứa hỗ trợ Hoàng Đức xe và nhà riêng để thuận tiện cho việc di chuyển và nghỉ ngơi.

hoang-duc-pathum
Pathum rất muốn chiêu mộ Hoàng Đức

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, Pathum United đã quyết định đồng ý bán tiền vệ Thitiphan Puangchan cho Bangkok United. Đây là thương vụ chuyển nhượng đầy bất ngờ của đội bóng này. Thitiphan đóng vai trò đội trưởng, trụ cột giúp Pathum United lên ngôi vô địch ở mùa giải năm ngoái. 

Ở vòng bảng AFC Champions League diễn ra vào hồi tháng 6 vừa qua, Thitiphan cũng là người đeo băng thủ quân, thường xuyên góp mặt trong đội hình chính của Pathum United. Mặc dù vậy, dưới thời HLV Aurelio Vidmar, tiền vệ này được đánh giá không phù hợp lối chơi mà nhà cầm quân người Australia đang xây dựng cho đội chủ sân Pathum Thani.

Pathum-United-tong-khu-tuyen-thu-Thai-Lan-don-duong-don-Hoang-Duc_2
Pathum bán Thitipan sang Bangkok United

Chiến lược gia này muốn tìm một cầu thủ có lối chơi giàu sáng tạo, kỹ thuật để cầm nhịp nơi tuyến giữa của Pathum United. Hoàng Đức là cái tên mà HLV Vidmar đặc biệt ấn tượng và để dọn đường cho tuyển thủ Việt Nam, Pathum United quyết định đồng ý bán đội trưởng người Thái Lan sang Bangkok United.

Theo những thông tin có được, Pathum đã gửi lời đề nghị bằng email tới Viettel FC. Có lẽ chỉ cần cái gật đầu từ phía Hoàng Đức, thương vụ này sẽ lập tức được thực hiện.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên