sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tiến Linh: "Nhìn CĐV đội mưa đến sân, tôi có thêm nhiều động lực ghi bàn"

Thứ sáu, 06/05/2022 21:42 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Tiến Linh là cầu thủ ghi bàn mở tỷ số cho U23 Việt Nam trước Indonesia. Sau trận đấu, anh đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ tại sân Việt Trì khi họ đội mưa đến sân.

Sau trận khai quân trước U23 Indonesia với chiến thắng giòn giã, tiền đạo Tiến Linh đã có những chia sẻ với báo giới: "Linh cảm thấy rất hạnh phúc với chiến thắng đầu tiên của U23 Việt Nam. Cổ động viên đội mưa đến cổ cũ đội tuyển, đây chính là động lực lớn cho các thủ trên sân. Linh thay mặt toàn thể đội cảm ơn khán giả đến sân, khán giả truyền hình đã đồng hành, tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển". 

Trung phong đội tuyển U23 Việt Nam cũng nói thêm về chấn thương của mình. Anh khẳng định mình đã bản thân đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng cho những trận chiến tiếp theo cùng đội tuyển. 

1-2172-1641223060

Trong trận đấu với U23 Indonesia, Tiến Linh đệm nhanh cận thành ghi bàn mở tỷ số ở phút 54, sau màn phối hợp căng ngang của Văn Đô và Mạnh Dũng. Bàn thắng của tiền đạo CLB Bình Dương khiến cổ động viên trên sân Việt Trì vỡ òa vui mừng. Đây cũng là bàn thắng thứ 7 của Tiến Linh tại các kỳ SEA Games.

Tiến Linh thực sự đã có màn thi đấu chói sáng trong chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Tiến Linh đã thể hiện rõ vai trò là một trung phong số một trong đội hình U23 Việt Nam đồng thời cũng chứng tỏ cái duyên ghi bàn của mình. 

Bên cạnh việc tấn công, Tiến Linh cũng tham gia phòng ngự. Tiền đạo 25 tuổi thi đấu tập trung, không ngừng hò hét, yêu cầu đồng đội tập trung, kèm đối phương trong tình huống phạt góc cuối hiệp một.

3-0 là tỷ số đầy ấn tượng của U23 Việt Nam trước U23 Indonesia. Đây là một khởi đầu rất suôn sẻ cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo trên hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games danh giá của mình. Đối thủ tiếp theo của đoàn quân áo đỏ sẽ là Myanmar và Timor Leste, Philippines. 

Theo dõi Sports442 trên