sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Tiền đạo U23 Malaysia: "Cầu thủ Việt Nam cũng chỉ có 2 chân, vậy thì có gì phải sợ"

Thứ tư, 18/05/2022 18:25 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trước trận đại chiến Bán kết SEA Games 31, các cầu thủ U23 Malaysia lần lượt gửi chiến thư tới đội chủ nhà, khẳng định rõ quyết tâm giành chiến thắng.

Trong khi truyền thông Malaysia liên tục đề cập đến việc đội bóng này đang tự mình "chọn cái chết" khi để U23 Campuchia cầm hoà và phải gặp sớm chủ nhà Việt Nam ở Bán kết SEA Games 31, thì các cầu thủ Malaysia lại đang tràn đầy tự tin. 

AAXpf9R
Tiền đạo số 10 Malaysia tự tin sẽ cùng đồng đội đánh bại chủ nhà Việt Nam

Mặc dù đánh giá cao Việt Nam nhưng tiền đạo Luqman Hakim Shamsudin bên phía U23 Malaysia cũng tự tin khẳng định: “Cầu thủ Việt Nam cũng có đôi chân như chúng ta, vậy thì có gì phải sợ. Với tôi, không có vấn đề gì khi phải đối đầu với họ khi chúng tôi cũng rất cừ và có tinh thần mạnh mẽ", tờ Majoriti của Malaysia dẫn lời tiền đạo Luqman

Tiền đạo trẻ tuổi của Hổ Mã Lai cho rằng, phong độ tuyệt vời của đội chủ nhà cùng sự ủng hộ cuồng nhiệt của người hâm mộ trên sân Việt Trì sẽ được U23 Malaysia xem là động lực để đoàn quân áo vàng - đen chiến đấu hết mình. Tất cả những áp lực mà đội chủ nhà hay truyền thông nước này mang lại không thể làm lung lay ý chí "giành vàng" của họ tại kỳ SEA Games lần này. 

Trước khi SEA Games 31 khởi tranh, chính Luqman cũng gửi tới các đối thủ lời tuyên bố đanh thép: “Malaysia đã có sự chuẩn bị tốt nhất, có sự hiểu biết và gắn kết giữa các cầu thủ. Vì vậy, huy chương Bạc hay Đồng đều không đủ cho tham vọng của chúng tôi. Không gì khác, Malaysia muốn tấm huy chương Vàng”, anh nói. 

Sau tiền đạo Luqman Hakim Shamsudin, đến lượt đối tác trên hàng công của anh là tiền đạo Hadi Fayyadh Abdul Razak gửi chiến thư tới đội chủ nhà. "Tôi đã ghi hai bàn vào lưới Campuchia. Đó sẽ là điểm tựa để tôi hưng phấn hơn. Dù thế nào đi nữa, tôi tin chắc rằng mọi cầu thủ sẽ luôn đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau. Tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ có một chiến thắng ngay trên sân của họ”, tiền đạo cao 1m87 tuyên bố trên Sinar Harian. 

malaysia-2-3344
Tiền đạo cao gần 1m9 bên Malaysia cũng gửi lời tuyên chiến đến Việt Nam

Có thể thấy, các cầu thủ U23 Malaysia đang rất quyết tâm và tràn đầy khí thế chiến thắng. Họ chắc chắn sẽ bước vào trận Bán kết gặp U23 Việt Nam bằng 200% sức mạnh. Đánh bại đươc đội bóng Mãnh Hổ là thử thách không hề nhỏ đối với thầy trò HLV Park Hang-seo.  

U23 Malaysia sẽ gặp U23 Việt Nam vào 19h ngày mai trên sân Việt Trì (Phú Thọ), tái diễn lại trận Bán kết nghẹt thở ở kỳ SEA Games 22 cách đây 19 năm cũng trên sân nhà Việt Nam. Khi đó, các chiên binh sao vàng đã giành chiến thắng. Hy vọng một lần nữa, đội tuyển bước vào Chung kết sẽ là chủ nhà Việt Nam. 

Theo dõi Sports442 trên