sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thái Lan, Malaysia dành nhiều lời có cánh cho "chảo lửa Thiên Trường"

Chủ nhật, 08/05/2022 08:30 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Sau trận đấu trên sân Thiên Trường, ban lãnh đạo hai đội bóng U23 Thái Lan, U23 Malaysia đều tỏ rõ sự hài lòng với không khí thể thao rực cháy của nước chủ nhà.

Trong ngày khai bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31, sân Thiên Trường đã được cổ động viên Nam Định phủ kín dù bảng đấu không có U23 Việt Nam. Hai trận đấu diễn ra chiều tối 7/5 ghi nhận sự ủng hộ nhiệt thành của người hâm mộ nước nhà đối với các đội tuyển thi đấu trên "chảo lửa Thiên Trường".

Ngay sau trận đấu, trên trang chủ của mình, đội tuyển Thái Lan đăng bài cảm kích trước những cái vẫy tay, thả tim và nhiều cử chỉ động viên mà cổ động viên Việt Nam dành cho U23 Thái Lan. 

U23 Thái Lan
Đội tuyển Thái Lan đăng video cảm ơn CĐV Nam Định đã cổ vũ cho U23 Thái Lan

Chia sẻ với báo chí sau trận đấu, trưởng đoàn U23 Thái Lan - bà Nualphan Lamsam cho biết: "Tôi vui mừng khi thấy người hâm mộ bóng đá Việt Nam ở trong sân với sự nhiệt huyết. Tôi đã ở trong môi truờng bóng đá 16 năm rồi và cảm thấy bất ngờ về sự nhiệt huyết này. Tôi thích cảm giác của bầu không khí này, rất thân thiện và cám ơn sự cổ vũ của người hâm mộ Việt Nam".

Madam Pang cũng hy vọng cổ động viên nước chủ nhà sẽ tiếp tục đồng hành và cổ vũ U23 Thái Lan trong những trận đấu tiếp theo. Vị nữ trưởng đoàn hy vọng "Voi chiến" sẽ vượt qua vòng bảng, bán kết để có cuộc chạm trán với U23 Việt Nam ở trận chung kết. "Dù U23 Thái Lan không có nhiều thời gian tập luyện, nhưng tôi tin mọi thứ sẽ ổn cả thôi. Nếu các bạn muốn có trận chung kết giữa Việt Nam và Thái Lan, hãy cổ vũ cho chúng tôi nhé" - Madam Pang nói. 

HLV trưởng của U23 Malaysia cũng vô cùng cảm kích và gửi lời khen ngợi, cảm ơn đến CĐV đội chủ nhà và BTC: “Tôi nghĩ tất cả các cầu thủ được thi đấu với lượng khán giả như vậy, điều kiện sân bãi như tại Thiên Trường là rất tuyệt vời. Đây cũng là một trận đấu cũng tuyệt vời không kém của chúng tôi với 3 điểm có được.

f5aabcb1-fc25-4ac1-988c-32117ea8f407
Sân Thiên Trường phủ kín khán giả trong ngày thi đấu đầu tiên của bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31

Cuộc đụng độ "nảy lửa" giữa hai ứng cử viên hàng đầu cho tấm HC vàng SEA Games 31 khép lại với 2-1 nghiêng về U23 Malaysia. Hổ Mã Lai đã có màn lội ngược dòng thành công trước bầy voi chiến U23 Thái Lan để mang về niềm vui bất ngờ cho người hâm mộ. ​

Sau lượt trận đầu bảng B, U23 Thái Lan tạm đứng cuối bảng bởi trận thua này. Chiến thắng tối thiểu giúp Malaysia tạm dẫn đầu, xếp sau là Singapore và Lào. Ở vòng đấu tiếp theo, U23 Lào và U23 Campuchia sẽ gặp nhau vào lúc 16h sẽ gặp nhau lúc 19h ngày 9/5. Ngay sau đó, là cuộc chám trán giữa U23 Thái Lan và U23 Singapore lúc 19h cùng trên sân Thiên Trường (Nam Định).

Theo dõi Sports442 trên