sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Đội tuyển PUBG Mobile khẳng định:"V For Victory - quyết đem lá cờ Việt Nam lên cao tại SEA Games 31"

Thứ sáu, 13/05/2022 12:27 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

SEA Games 31 có hai đại diện tham gia thi đấu PUBG Mobile là V Gaming và D'Xavier, cả hai được đặt niềm tin sẽ mang về tấm HCV danh giá cho PUBG Mobile Việt Nam.

Esports được đưa vào danh sách thi đấu chính thức kể từ SEA Games 30 tại Philippines. Tại kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á lần này ở Việt Nam, Esports tiếp tục được đưa vào tranh tài. Nội dung được kì vọng nhiều nhất sẽ mang về HCV cho Việt Nam đó là PUBG Mobile với sự góp mặt của hai đại diện D'Xavier và V Gaming. 

z3220215168200_f90e0ade2c2c4ebb08339b8ba6fb4040
Các thành viên của V Gaming đại diện thi đấu tại SEA Games 31

Đội tuyển V Gaming tại SEA Games 31 gồm 4 thành viên, do Vũ Huỳnh Đăng "MaarT" Quang (25 tuổi) làm đội trưởng. Các thành viên còn lại bao gồm Đặng Tuấn "Ferrari" Anh (18 tuổi), Lê Hoài "Porsche" Nam (20 tuổi) và Nguyễn Đăng "MitLaren" Tiến (20 tuổi).

V Gaming đã là một cái tên quen thuộc của nền PUBG Việt Nam. Đội tuyển này đã xuất sắc giành quyền tham dự SEA Games sau khi vượt qua hàng loạt những đối thủ sừng sỏ tại vòng tuyển chọn. Mặc dù tại giải đấu PMPL Mùa Xuân 2022 vừa qua V Gaming không có được kết quả tốt, nhưng đây vẫn là một trong những đội tuyển được giới chuyên môn đánh giá cao, có thực lực rất đáng chú ý.

Trước thềm SEA Games, đội trưởng MaarT của V Gaming chia sẻ: "Vì giải đấu lần này không phải là đấu cho cá nhân, cho tổ chức nữa, mà là đại diện cho cả một đất nước Việt Nam nên áp lực của tụi mình cũng lớn hơn rất nhiều. 

"Nhưng cũng chính vì thế mà tụi mình rất nôn nao có thể mang lá cờ Việt Nam lên cao trong giải đấu khu vực SEA Games sắp tới. V For Victory - Slogan của bọn mình là như vậy nên bọn mình chỉ có thể nói là sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng trên mọi bản đồ", MaarT nhấn mạnh. 

Ngoài V Gaming thì D'Xavier cũng là ứng cử viên hứa hẹn sẽ mang về chiếc HCV cho nền PUBG Việt Nam. Đây là một đội tuyển có máu mặt trong các giải đấu quốc tế. Tại giải PMWI 2021, các chàng trai D'Xavier đã  giành được 186 điểm sau 20 trận thi đấu, đồng thời nhận giải thưởng khổng lồ. 

pubg-mobile-viet-nam-mo-vong-loai-sea-games-31_1645504426
D'Xavier là cái tên tiếp theo cùng V Gaming thi đấu tại SEA Games 31

Nhìn chung, thành viên của các các đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam đều có kỹ năng và tinh thần chiến đầu tốt. Và SEA Games 31 sẽ là sân chơi để các chàng trai chứng minh thực lực cũng như khẳng định vị thế của các đội tuyển nước nhà so với nhiều đối thủ mạnh trong khu vực. 

Theo dõi Sports442 trên