sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Người hùng Đỗ Hùng Dũng: "U23 Việt Nam vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng chúng tôi đã thi đấu hết mình"

Thứ sáu, 13/05/2022 21:21 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

U23 Việt Nam đả bại U23 Myanmar với tỷ số sít sao 1-0. Sau chiến thắng đầy nhọc nhằn đội trưởng Hùng Dũng đã có những chia sẻ với báo chí.

Tối 13/5, U23 Việt Nam tiếp đón U23 Myanmar trên sân Việt Trì (Phú Thọ). Đoàn quân áo đỏ thể hiện rõ quyết tâm giành trọn 3 điểm trước đội bóng đang đứng đầu bảng A, nhằm khẳng định vị thế và lấy lại niềm tin ở người hâm mộ sau trận hoà đáng tiếc trước U23 Philippines. 

Với lịch thi đấu dày đặc, cùng điều kiện thời tiết khắc nghiệt, tập dưới trời nắng nhưng 2 trận liên tiếp phải thi đấu dưới màn mưa tại Phú Thọ. Thể lực của các cầu thủ Việt Nam ít nhiều bị mài mòn nhưng sự ủng hộ nhiệt thành của người hâm mộ nước nhà đã tiếp thêm nguồn sức mạnh tinh thần cực lớn cho các chàng trai của chúng ta. 

cuc-dien-bang-a-sea-games-31-u23-viet-nam-cam-chac-ve-vao-ban-ket1
Hùng Dũng là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho U23 Việt Nam vào lưới Myanmar

Trước đối thủ chơi phòng ngự khó chịu, U23 Việt Nam vẫn giành chiến thắng với bàn quý giá của đội trưởng Đỗ Hùng Dũng. Đội trưởng U23 và tuyển Việt Nam ghi bàn ở phút 76 sau cú đệm bóng kỹ thuật trong vùng cấm, khiến thủ môn và nhiều hậu vệ U23 Myanmar bất lực.

Sau trận đấu, đội trưởng U23 Việt Nam Nguyễn Hùng Dũng chia sẻ: "Bản thân Hùng Dũng cùng toàn đội rất vui sau chiến thắng trước U23 Myanmar. Hôm nay là một ngày thi đấu đầy cảm xúc, mặc dù còn nhiều thiếu sót nhưng chúng tôi đã thi đấu hết mình".

Đội trưởng U23 Việt Nam cũng dành lời cảm ơn đến NHM Việt Nam và các cổ động viên trên sân Việt Trì. Hơn 20.000 khán giả vẫn nán lại sân cùng toàn đội mặc dù trời Phú Thọ đã đổ mưa lớn. 

"Sự ủng hộ của người hâm mộ chính là động lực chính để thúc đẩy toàn đội cố gắng hết mình. Hy vọng trong những trận đấu sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục giành chiến thắng để tri ân NHM", Hùng Dũng nói. 

280066980_296436691718883
U23 Việt Nam có chiến thắng bản lề cực kỳ quan trọng

Về trận đấu sắp tới gặp Timor Leste, đội trưởng Hùng Dũng cũng khẳng định U23 Việt Nam vẫn dành sự tôn trọng cho đối thủ. Các cầu thủ vẫn sẽ thi đấu hết mình với quyết tâm cao độ để giành trọn 3 điểm, tiếp tục mang đến niềm vui cho NHM thể thao nước nhà. 

Với chiến thắng đầy "nhọc nhằn" trước U23 Myanmar, thầy trò HLV Park Hang-seo gần như đã nắm trong tay tấm vé vào Bán kết. Không thể phủ nhận các chiến binh sao vàng vẫn còn mắc nhiều sai lầm, chúng ta cần cải thiện và tiếp tục có đấu pháp hợp lý nếu muốn bảo vệ thành công tấm HCV danh giá. 

Theo dõi Sports442 trên