sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

CĐV Đông Nam Á: "Đội trưởng Việt Nam như Steven Gerrard, đón chờ trận chung kết trong mơ!"

Thứ năm, 19/05/2022 22:21 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sau khi Việt Nam giành quyền vào Chung kết, rất nhiều CĐV Đông Nam Á đã gửi lời chúc mừng đến đội chủ nhà. Và ở trận Chung kết, chúng ta sẽ tái ngộ đại kịch địch - U23 Thái Lan.

Tối 19/5, U23 Việt Nam bước vào trận Bán kết SEA Games 31 đầy cam go với U23 Malaysia trên sân Việt Trì. Đoàn quân áo đỏ tiếp tục nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt trên khắp khán đài, hàng triệu con tim người hâm mộ bóng đá nước nhà cũng hướng về Phú Thọ. 

hd2
Đội trưởng Hùng Dũng đã thi đấu bền bỉ suốt 120 phút ở trận Bán kết

Và không phụ sự kỳ vọng của tất cả người hâm mộ, đội tuyển Việt Nam đã giành quyền tiến vào Bán kết nhờ pha đánh đầu của tiền đạo số 9 - Tiến Linh. Một chiến thắng sít sao, nhọc nhằn nhưng cũng rất ngọt ngào và ý nghĩa. Chúng ta đã loại đội bóng áo vàng đen, hiên ngang tiến vào Chung kết. 

Có thể nói, những trận đấu có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt, không chỉ đến từ cổ động viên nước nhà mà cả CĐV Đông Nam Á cũng dõi theo bước chân của từng chiến binh sao vàng. 

Trên trang ASIAN FOOTBALL, rất nhiều CĐV Đông Nam Á đã để lại bình luận về trận Bán kết 2 và gửi lời chúc mừng đến đội tuyển nước chủ nhà. 

CĐV Rico bình luận: "Chúc mừng các bạn Việt Nam. Trận đấu tối nay rất căng thẳng, chúc các bạn may mắn trong trận Chung kết". Tài khoản Serey Nik bình luận: "Chúc mừng Việt Nam và giành sự tôn trọng cho đội Malaysia. Cả hai bạn đã mang đến một trận đấu tuyệt vời."

TL1

Một CĐV Timor Leste lan toả thái độ tích cực: "Chúc đội tuyển Việt Nam sẽ giành được HCV. Lời chúc từ Timor Leste". Và ngay cả các CĐV Malaysia cũng giành lời khen cho chiến thắng của đội chủ nhà: "Chúc mừng Việt Nam, bạn đã giành chiến thắng. Lời chúc từ Malaysia".

TL4

Hay "Việt Nam xứng đáng thắng trận này. Thật tuyệt! Trong trận Chung kết Việt Nam sẽ gặp Thái Lan, trận Chung kết trong mơ đáng mong chờ! Malaysia hẹn gặp lại các bạn ở những giải đấu tiếp theo". 

TL7

Tài khoản Firdaus Naiemy dành lời khen cho đội trưởng Hùng Dũng: "Đội trưởng Việt Nam như Steven Gerrard, tinh thần chiến đấy vô cùng mạnh mẽ. Chúc mừng Việt Nam và hy vọng Malaysia sẽ trở lại mạnh mẽ hơn". 

AAA 10

Bên cạnh đó, nhiều người cũng gửi lời động viên đến U23 Malaysia, CĐV Đông Nam Á đều cho rằng đội bóng áo vàng - đen đã làm rất tốt. Lina Chau bình luận: "Chúc mừng đội tuyển Việt Nam và dành sự tôn trọng cho các cầu thủ trẻ Malaysia. U23 Malaysia đã phòng ngự chắc chắn, thi đấu đúng cách và có tinh thần thi đấu tuyệt vời. Chúc Malaysia may mắn trong những giải đấu tiếp theo". 

TL3

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đá trận Chung kết vào ngày 22/5 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, và ở đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gặp U23 Thái Lan - một "Voi chiến" đang hừng hừng quyết tâm. Một trận Chung kết trong mơ, và chắc chắn cả Đông Nam Á sẽ hướng về trận đấu này. Nếu thầy trò HLV Park Hang-seo "giành vàng" ngay trên chính sân nhà thì đó sẽ là một cái kết tuyệt đẹp cho SEA Games 31. 

Theo dõi Sports442 trên