sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Báo Indonesia đăng đàn tố HLV Park Hang-seo "chơi xấu"

Thứ ba, 10/05/2022 11:20 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Nhật báo thể thao hàng đầu Indonesia cho rằng HLV Park Hang-seo đã cản trở công tác tổ chức trong trận đấu giữa U23 Myanmar và U23 Timor Leste.

Trong cuộc đối đầu giữa U23 Myanmar và U23 Timor Leste hôm 8/5, HLV trưởng U23 Việt Nam đã đến để xem hai đối thủ. Đây cũng là hai cái tên mà đoàn quân áo đỏ phải chạm trán ở lượt trận tiếp theo thuộc khuôn khổ bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31. 

Tờ Bola giật tít bài đăng của mình: “Huấn luyện viên trưởng của U23 Việt Nam, Park Hang-seo, một lần nữa gây ra tranh cãi”. Theo đó, Bola cho rằng khi xem trận đấu, thậm chí nhà cầm quân của U23 Việt Nam đã xuống tận đường pitch, điều này gây ảnh hưởng tới công tác tổ chức trận đấu. 

park-hang-seo-2-7960
HLV Park Hang-seo được quan chức nhắc nhở khi đến theo dõi trận U23 Myanmar và U23 Timor Leste

“Trong một bức ảnh mới đây, người ta nhìn thấy ông Park ở quá gần sân và một trong những quan chức LĐBĐ châu Á là Mindu Dorji đã nhắc nhở, đồng thời yêu cầu vị huấn luyện viên này trở lại ghế của mình trên khán đài.

Tuy nhiên, vị HLV người Hàn Quốc phớt lờ chỉ đạo và tiếp tục có mặt sát sân, cản trở đội ngũ làm nhiệm vụ. Ông ấy lấy lý do khác biệt ngôn ngữ để để phớt lờ yêu cầu của Mindu Dorji", Bola viết. 

Tờ nhật báo này còn "tố" một người trong ban huấn luyện của thầy Park đã dùng điện thoại di động chụp ảnh và thì thầm điều gì đó với huấn luyện viên khi trận đấu đang diễn ra. 

Trước đó, cũng chính Bola công kích mạnh Ban tổ chức SEA Games 31 vì bố trí cho thầy trò HLV Shin Tae-yong sân tập “không đạt tiêu chuẩn”. Sau đó, U23 Việt Nam đã phải nhường lại sân tập cạnh sân Việt Trì để "chiều lòng" Indonesia. 

Pt26-02
U23 Việt Nam từng có chiến thắng tưng bừng trước U23 Indonesia ở vòng bảng

Với tình thế căng thẳng ở bảng A, nơi Philippines, Việt Nam, Myanmar và cả Indonesia đều còn nguyên cơ hội đi tiếp thì "cuộc chiến truyền thông" giữa các nước chắc chắn sẽ còn nhiều căng thẳng. Không khí này cũng không kém gì trên sân cỏ. 

Trong lượt trận chiều và tối nay, Indonesia chạm trán với đội bóng yếu nhất bảng là Timor Leste. Cơ hội giành trọn 3 điểm của thầy trò HLV Shin Tae-yong khá rõ ràng. Trong khi đó, Philippines gặp Myanmar, trận đấu này được dự đoán thắng-thua rất khó phân định. Sau loạt trận này, cục diện bảng A sẽ trở nên rõ ràng hơn. 

Hôm nay, U23 Việt Nam sẽ được nghỉ trước khi tiếp đón U23 Myanmar vào tối 13/5 trên sân Việt Trì. 

Theo dõi Sports442 trên