sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

"Chảo lửa" Thiên Trường lập kỷ lục có một không hai tại SEA Games

Chủ nhật, 08/05/2022 14:26 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Trong cuộc chạm trán giữa những đội bóng tại bảng B, các cổ động viên Việt Nam và nước ngoài đã đến cổ vũ cổ vũ cho hai đội bóng đã cùng nhau tạo nên một kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" trên SVĐ Thiên Trường.

Nhằm tạo phục vụ cho sự nhiệt thành của những khán giả trong và ngoài nước tới sân cổ vũ, SVĐ Thiên Trường đã quyết định không bán vé, mở cửa tự do có kiểm soát tất cả các trận đấu tại bảng B, bộ môn bóng đá nam SEA Games 31.

Đáp lại những nỗ lực phục vụ hết mình vì khán giả của BTC, những cổ động viên có mặt tại mảnh đất Nam Định đã cùng nhau tạo nên một kỷ lục chưa từng xuất hiện tại  SVĐ Thiên Trường.

Nam-Dinh-9
Sân vận động Thiên Trường trước ngày khởi động vòng bảng SEA Games

Theo thông tin từ trang ASEAN Football, đã có hơn 30.000 khán giả tới sân vận động toạ lạc tại trung tâm thành phố để theo dõi cuộc so tài giữa U23 Malaysia và U23 Thái Lan. Điều này đã giúp SVĐ Thiên Trường tạo nên kỷ lục là sân thi đấu trung lập có nhiều cổ động viên đến theo dõi nhất trong lịch sử các kỳ SEA Games.

Nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan hay được những người hâm mộ gọi với cái tên Madam Pang đã chia sẻ về không khí hiếm thấy tại "chảo lừa" Thiên Trường: "Tôi ngạc nhiên và vui mừng khi thấy CĐV Việt Nam trên khán đài ngày hôm nay. Tôi đã theo đuổi bóng đá suốt 16 năm, do đó tôi thích nhìn thấy bầu không khí như thế này vì nó mang lại sự thân thiện và mến khách của người dân nơi đây.

SVĐ Thiên Trường là sân đấu nằm tại trung tâm thành phố Nam Định, có sức chứa ban đầu là 20.000 chỗ ngồi, thế nhưng con số này đã tăng thêm 10.000 khi giai đoạn vòng bảng của SEA Games thực sự bắt đầu. Được biết, 25 tỷ đồng đã được tỉnh Nam Định đầu tư tu sửa nâng cấp mặt sân, cơ sở vật chất cùng các nội khu chuyên biệt.

DSC02379
"Chảo lửa" Thiên Trường trong ngày lập kỷ lục

Kỷ lục vừa đươc thiết lập tại Thiên Trường đã tạo ra một ấn tượng vô cùng lớn với bạn bè quốc tế tham dự SEA Games 31. Đây là thành quả mà BTC sân Thiên Trường cùng những người hâm mộ xứng đáng nhận được bởi sự tận tâm cùng lòng nhiệt thành của mình.

Theo dõi Sports442 trên