sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Đoàn Văn Hậu tích cực tập luyện, tiết lộ thời điểm trở lại sân cỏ?

Thứ ba, 10/05/2022 13:57 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Chấn thương của Đoàn Văn Hậu luôn là những mối lo của CLB Hà Nội cùng với HLV Park Hang Seo tại đội tuyển Việt Nam. Mới đây, Văn Hậu đã cho biết quá trình điều trị của anh đang rất tốt và hứa hẹn trở lại sân cỏ vào tháng 7.

Trong sáng nay ngày 10/5, Văn Hậu cùng với 3 người đồng đội ở tuyển Việt Nam gồm Duy Mạnh, Đình Trọng và Thành Chung đã tham dự buổi họp báo thông tin về Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2022.

Khi được hỏi về tình hình hồi phục chấn thương và dự kiến thời gian tái xuất, Văn Hậu trả lời:"Quá trình điều trị chấn thương của tôi đang diễn ra tích cực, có thể trở lại thi đấu vào tháng 7 tới tại V-League 2022. Sau thời gian tập hồi phục chấn thương kéo dài, tôi mong những điều tốt đẹp và may mắn sẽ đến với mình".

doan-van-hau-tiet-lo-thoi-diem-tai-xuat-san-co-821368a912d44bf7b3486e7a01345d42
Quá trình hồi phục của Đoàn Văn Hậu được anh chia sẻ là rất tích cực

Lần gần nhất Văn Hậu ra sân cho Hà Nội FC là ở trận gặp Than Quảng Ninh, vòng hạ màn V-League 2020. Cầu thủ gốc Thái Bình sau đó điều trị phục hồi tại PVF và tái phát chấn thương khi thi đấu cho tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022. Văn Hậu phải nghỉ thi đấu 6 tháng để điều trị dứt điểm.

Nhờ cuộc phẫu thuật thành công ở Hàn Quốc, hậu vệ 22 tuổi có thể trở lại thi đấu mùa này, nhưng phía Hà Nội FC khẳng định sẽ không mạo hiểm với chấn thương của Văn Hậu, mà chỉ để cầu thủ này thi đấu khi đạt 100% thể trạng. 

Trước đó anh cũng được người hâm mộ kỳ vọng sẽ xuất hiện tại SEA Games 31 nhưng điều này cuối cùng đã không thể xảy ra. Tuy vậy, nếu đúng những gì mà chàng hậu vệ mang số 5 chia sẻ, rất có thể anh sẽ sớm góp mặt tại CLB Hà Nội để chính thức luyện tập cùng các đồng đội.

van-hau
Đoàn Văn Hậu là một con bài quan trọng trong hệ thống chiến thuật của thầy Park

Ngoài CLB Hà Nội thì HLV Park Hang Seo cũng là người chắc chắn sẽ cảm thấy vui mừng khi cậu học trò người Thái Bình đang có quá trình hồi phục nhanh chóng để phục vụ cho chiến lược gia người Hàn Quốc cùng đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay..

Theo dõi Sports442 trên