sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Thái Lan: "Chúng tôi chỉ có đủ cầu thủ trước 1, 2 ngày nhưng vẫn đủ sức tiến vào chung kết"

Thứ sáu, 20/05/2022 10:25 (GMT+7)

HLV Mano Polking mới đây đã có những chia sẻ về những khó khăn mà ông và các cộng sự đã gặp phải nhưng vẫn nỗ lực để có thể đưa U23 Thái Lan vào chung kết.

Vòng bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31 đã kết thúc. U23 Thái Lan là đội đầu tiên lọt được vào trận tranh huy chương vàng. Với những gì họ đã làm được từ đầu giải đấu, người hâm mộ bóng đá xứ Chùa Vàng đang rất kỳ vọng "Voi chiến" sẽ tiếp tục có được tấm huy chương danh giá nhất.

HLV Mano Polking
HLV Mano Polking vui mừng vì vào chung kết SEA Games 31

Theo báo Giáo dục&Thời đại trích dẫn nguồn từ tờ Siam Sports của Thái Lan, HLV Mano Polking đã có những chia sẻ về việc ông bị trọng tài rút thẻ phạt cũng như cảm xúc cá nhân của ông sau khi nhọc nhằn đánh bại U23 Indonesia sau 120 phút căng thẳng.

“Tôi phải nhận thẻ vàng vì vào cuộc và dặn dò các cầu thủ đừng xung đột nữa. Nếu không giữ bình tĩnh các cầu thủ của tôi có nguy cơ phải nhận thêm thẻ vàng thẻ đỏ” - ông Polking nhấn mạnh: “Tuy nhiên, trọng tài nhìn thấy tôi lao vào sân và theo luật tôi phải nhận thẻ vàng là đúng”.

“Tôi rất vui, hạnh phúc, tự hào về các cầu thủ mình. Chúng tôi tập hợp được 20 cầu thủ trước giải chỉ 1, 2 ngày mà không có thời gian tập luyện cùng nhau. Tuy nhiên, họ vẫn thể hiện tinh thần tuyệt vời và chiến đấu như một tập thể tuyệt vời và chúng tôi đi đến trận chung kết” - ông Mano Polking nhấn mạnh.

Ở trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31 sắp tới, U23 Thái Lan sẽ đối đầu với U23 Việt Nam - đội cũng vừa trải qua 120 phút vô cùng vất vả mới có thể đánh bại được U23 Malaysia với tỷ số 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Tiến Linh.

HLV Mano Polking
HLV Mano Polking luôn có những phản ứng mạnh mẽ trên sân

Trận chung kết cũng như tranh huy chương đồng đều sẽ được tổ chức trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào ngày 22/5 sắp tới. Người hâm mộ Việt Nam đang rất kỳ vọng thầy trò HLV Park Hang Seo có thể một lần nữa lên "đỉnh" tại SEA Games như những gì đã làm được tại SEA Games 30 tại Philippines năm 2019.

Highlights: U23 Thái Lan vs U23 Indonesia

Theo dõi Sports442 trên