sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tự đá văng đi cơ hội có bàn thắng cho Chelsea, Sterling bị "ném đá" tơi bời

Thứ hai, 25/12/2023 08:03 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

CĐV Chelsea đồng loạt chỉ trích tiền đạo Raheem Sterling bởi cầu thủ này đã có pha bỏ lỡ khó tin trong thất bại 1-2 của The Blues trước Wolves ở vòng 18 Premier League.

Trong khuôn khổ vòng 18 Premier League, đoàn quân huấn luyện viên Mauricio Pochettino có chuyến hành quân đến làm khách trên sân Molineux của Wolverhampton. Raheem Sterling đã trở thành tội đồ trong trận đấu này sau khi anh bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi để ghi bàn thắng mở tỉ số. 

sterling-2-crop-1703432801727
Tự đá văng đi cơ hội có bàn thắng cho Chelsea, Sterling bị "ném đá" tơi bời

Cụ thể, phút thứ 32, xuất phát từ tình huống cướp bóng ở khu vực giữa sân, ngôi sao gốc Jamaica đã có cơ hội đối mặt với thủ thành Jose Sa bên phía câu lạc bộ Wolves. Tuy nhiên, chân sút đang thi đấu cho đội tuyển Anh sau đó lại dứt điểm bất thành khiến cổ động viên đội bóng phía Tây thành London vô cùng tức giận. Lẽ ra, Sterling nên căng ngang bởi bên cạnh cựu sao Man City có đến 2 sự lựa chọn gồm Cole Palmer và Nicolas Jackson nhưng tiền đạo này vẫn chọn cách tự mình dứt điểm. 

Đáng nói, pha bỏ lỡ của Sterling khiến đội nhà phải trả giá đắt khi để cho Wolves ghi liên tiếp 2 bàn trong hiệp 2 (phút 51 và phút 90+3). Dù Nkunku có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút bù giờ 90+6, tuy nhiên, chừng đấy là chưa đủ để The Blues có điểm trên sân Molineux của đối thủ. Ngay sau tình huống này, trên trang mạng xã hội X (Twitter), các CĐV Chelsea đồng loạt chỉ trích Raheem Sterling thi đấu quá cá nhân khi không chuyền bóng cho các đồng đội để mở ra cơ hội ghi bàn. 

2-0134
Tự đá văng đi cơ hội có bàn thắng cho Chelsea, Sterling bị "ném đá" tơi bời

"Sterling đã phá hỏng Giáng sinh của chúng ta", một người hâm mộ của đội bóng chủ sân Stamford Bridge lên tiếng chỉ trích Sterling. Trong khi đó, một cổ động viên khác khẳng định rằng: "Sterling có lẽ không phù hợp với Chelsea. Cậu ta quá cá nhân và ích kỷ. Nếu Chelsea dẫn trước, liệu họ có thể thua Wolves?".

Một cổ động viên khác bực tức nói: "Cậu ta đúng là chân gỗ. Tôi đã hiểu vì sao Man City phải tống khứ cậu ta ngay lập tức ở mùa giải trước".

Trận thua này đánh dấu thất bại thứ 8 của Chelsea ở Premier League mùa giải này. Sau 18 vòng đấu, đoàn quân huấn luyện viên Mauricio Pochettino hiện xếp thứ 10 trên BXH với 22 điểm.

Theo dõi Sports442 trên