sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Timo Werner tiết lộ lí do đến Tottenham, quyết tâm cùng đội bóng mới giành danh hiệu

Thứ tư, 10/01/2024 17:18 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, câu lạc bộ Tottenham đã hoàn tất việc ký hợp đồng mượn tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig.

Mới đây, Tottenham đã ký hợp đồng thành công với cầu thủ Timo Werner theo dạng cho mượn từ RB Leipzig. Được biết, chân sút người Đức gia nhập đội bóng Bắc London với hợp đồng mượn cho đến cuối mùa giải. Spurs có điều khoản mua đứt với giá chỉ 17 triệu euro (13 triệu bảng). Tiền đạo sinh năm 1996 sẽ mặc áo số 16 tại đội bóng mới.

Werner-Tottenham-4
Timo Werner tiết lộ lí do đến Tottenham, quyết tâm cùng đội bóng mới giành danh hiệu

Gia nhập Spurs, Werner hy vọng sẽ được thi đấu thường xuyên hơn để tìm lại phong độ sau quãng thời gian không được trọng dụng ở Leipzig. Mục tiêu của anh là được góp mặt trong danh sách ĐT Đức dự Euro 2024. Werner cũng quyết tâm giúp Tottenham chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài suốt trong thời gian qua. Tiền đạo người Đức cho biết:

"Tôi đã gia nhập một đội bóng lớn với nhiều tham vọng. Tôi tới đây với mục tiêu giúp đội bóng giành được những danh hiệu. Tôi hy vọng tôi có thể chứng tỏ những gì tốt nhất ở đây. Tôi nghĩ một trong những điểm mạnh của tôi là sự linh hoạt, tôi có thể chơi mọi vị trí. Tôi thực sự khao khát ra sân thi đấu". 

Đáng chú ý, đây là lần thứ 2 Werner thử sức tại giải Ngoại hạng Anh. Ở lần trước, anh đã không thi đấu thành công trong màu áo của Chelsea. Tiền đạo này gia nhập đội bóng chủ sân Stamford Bridge với giá 47,6 triệu bảng từ Leipzig vào mùa Hè năm 2020. Anh ghi 23 bàn và có 21 đường kiến tạo sau 89 lần ra sân nhưng bị chỉ trích vì bỏ lỡ rất nhiều cơ hội.

Timo-Werner-Tote
Timo Werner tiết lộ lí do đến Tottenham, quyết tâm cùng đội bóng mới giành danh hiệu

Werner trở lại Leipzig vào mùa Hè năm 2022 theo hợp đồng 4 năm với mức phí được báo cáo là 25,3 triệu bảng. Sau mùa đầu thi đấu khá tốt với 16 bàn sau 40 trận trên mọi đấu trường, anh đã không được tin tưởng ở mùa này khi mới chỉ có 14 lần ra sân trên mọi mặt trận, ghi 2 bàn và có thêm 1 kiến tạo.

Hiện tại, đoàn quân huấn luyện viên Ange Postecoglou đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 39 điểm, kém một điểm so với đội xếp thứ 4 là Arsenal, và kém 6 điểm so với đội đầu bảng Liverpool.

Theo dõi Sports442 trên