sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Ông lớn Ngoại hạng Anh nhắm ngôi sao từng đoạt Quả bóng Vàng để giải quyết bài toán tiền đạo

Thứ hai, 15/01/2024 17:25 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Câu lạc bộ Chelsea được cho là đang đưa Karim Benzema hoặc Roberto Firmino vào tầm ngắm để giải quyết vấn đề tiền đạo.

Câu lạc bộ Chelsea đang gặp vấn đề trên hàng công và huấn luyện viên Mauricio Pochettino cũng thiếu nhân sự khi Nicolas Jackson tham dự CAN còn Christopher Nkunku chấn thương. Cho đến thời điểm hiện tại, Cole Palmer đang là chân sút số 1 của đội bóng chủ sân Stamford Bridge với 9 bàn thắng trên mọi đấu trường, phần lớn đến từ chấm penalty.

Karim-Benzema
Ông lớn Ngoại hạng Anh nhắm ngôi sao từng đoạt Quả bóng Vàng để giải quyết bài toán tiền đạo

Theo tờ Telegraph, The Blues đang nhắm tới việc mượn một tiền đạo từ Saudi Pro League trong tháng Một. Cái tên được ưu tiên là Karim Benzema. Ngôi sao 36 tuổi đã ghi được 354 bàn thắng trong 648 lần ra sân cho gã khổng lồ Real Madrid. Mùa hè vừa qua, chân sút người Pháp cập bến Al-Ittihad theo dạng chuyển nhượng tự do. Benzema đã ghi được 15 bàn trong 24 trận đấu ở giải đấu của Arab Saudi.

Cái tên thứ hai được đội bóng phía Tây thành London nhắm đến là Roberto Firmino. Tiền đạo người Brazil không đạt được thành công như Benzema kể từ khi đến Saudi Pro League. Ngôi sao 32 tuổi đã ký hợp đồng 3 năm trị giá 300,000 Bảng/tuần với Al-Ahli sau khi rời khỏi Liverpool. Firmino ghi được hat-trick trong trận ra mắt, tuy nhiên, anh lại không đóng góp thêm được bàn thắng nào trong 18 lần ra sân kể từ đó. Cựu chân sút của Lữ đoàn đỏ cũng mất vị trí trong đội hình xuất phát và cả tấm băng đội trưởng của mình.

855c05f6-eeb1-43ca-afc7-79103aa3d2e9
Ông lớn Ngoại hạng Anh nhắm ngôi sao từng đoạt Quả bóng Vàng để giải quyết bài toán tiền đạo

Firmino được liên hệ với Sheffield United và Fulham. Tuy nhiên, lương thưởng của Firmino là một vấn đề lớn ngăn cản thương vụ này trở thành hiện thực. Firmino ghi được 2 bàn trong 16 lần đối đầu với Chelsea, đều đến ở Premier League mùa 2019/20. Trong khi đó, Benzema có tới tận 6 bàn thắng vào lưới Chelsea chỉ trong 6 trận đấu. Đỉnh cao nhất chính là cú hat-trick tại Stamford Bridge ở tứ kết Champions League năm 2022.

Theo dõi Sports442 trên