sports442.com
Thứ hai, 13/05/2024

NHM Liverpool nổi trận lôi đình sau khi biết danh tính trọng tài bắt chính trận gặp đại kình địch Man City

Thứ ba, 21/11/2023 23:34 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Rất nhiều cổ động viên Liverpool đã rất tức giận sau khi biết danh tính trọng tài sẽ bắt chính ở cuộc đại chiến với Man City vào cuối tuần này.

Vào tối ngày 25/11 tới đây (theo giờ Việt Nam), đoàn quân huấn luyện viên Jurgen Klopp sẽ có chuyến hành quân đến làm khách trên sân vận động Etihad của gã khổng lồ Man City. Khoảng cách giữa hai đội bây giờ đang là một điểm và Lữ đoàn đỏ hoàn toàn có cơ hội để thách thức đối thủ và chiếm đỉnh bảng nếu giành chiến thắng.

liverpool-man-city-92
NHM Liverpool nổi trận lôi đình sau khi biết danh tính trọng tài bắt chính trận gặp đại kình địch Man City

Chỉ còn ít ngày nữa là cuộc chạm trán này sẽ diễn ra và những thông tin liên quan đến trận đấu này cũng đang là tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Mới đây, danh tính tổ trọng tài làm việc ở trận đại chiến này cũng đã được xác định. Theo đó Chris Kavanagh sẽ là trọng tài chính còn Stuart Attwell là trọng tài VAR.

Khi thông tin này được công bố, rất nhiều cổ động viên của đội bóng chủ sân Anfield đã tỏ ra rất bức xúc. Trên MXH Twitter, một người viết: “Chris Kavanagh có anh trai được cho là sở hữu vé cả mùa của Man City. Ông ta đã được bổ nhiệm làm trọng tài cho trận đấu vào giờ ăn trưa hôm thứ Bảy. Thật là công bằng đấy”.

Một người khác đã tweet: “Chris Kavanagh là người vùng Greater Manchester à?”. Một người nữa viết: “Khi biết Chris Kavanagh bắt chính, tôi đã biết rằng Man City sẽ giành chiến thắng”.

Trong khi đó, một người hâm mộ khác bông đùa rằng: “Chris Kavanagh, đến từ Manchester, sẽ làm trọng tài cho trận đấu của chúng tôi với Man City. Và Noel Gallagher (nam ca sĩ là fan của Man City) sẽ phụ trách VAR…”.

man city
NHM Liverpool nổi trận lôi đình sau khi biết danh tính trọng tài bắt chính trận gặp đại kình địch Man City

Tuy nhiên, bất chấp những tranh cãi này, Liverpool đã có thành tích ấn tượng khi Kavanagh làm trọng tài. Trên 15 trận đấu mà vị vua áo đen này cầm còi trong những trận đấu của Lữ đoàn đỏ, họ đã giành chiến thắng trong 13 trận và chỉ thua 2 trận. Đội bóng chủ sân Anfield cũng đã thắng 6 trận gần nhất với Kavanagh làm trọng tài, trong đó có những chiến thắng quan trọng trước West Ham và Nottingham Forest trong mùa này.

Dù có những lo ngại về quyết định trọng tài, nhưng thành tích tích cực của Liverpool dưới sự điều khiển của Chris Kavanagh có thể là một yếu tố lạc quan khi họ chuẩn bị đối mặt với thách thức khó khăn tại sân vận động Etihad.

Theo dõi Sports442 trên