sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Đẩy ông Polking về Việt Nam, thầy Park đã tiến rất gần đến chiếc ghế nóng ở ĐT Thái Lan

Thứ ba, 21/11/2023 14:57 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Theo tiết lộ mới nhất, HLV Park Hang Seo đã được LĐBĐ Thái Lan (FAT) lựa chọn đàm phán thay thế HLV Mano Polking trong thời gian tới.

Bên cạnh các trận đấu của ĐT Việt Nam ở Vòng loại 2 World Cup 2026, dư luận trong nước cũng đang hết sức quan tâm tới tương lai của HLV Park Hang Seo - sau tin đồn chiến lược gia người Hàn được liên hệ dẫn dắt ĐT Thái Lan trong thời gian tới.

Thông tin này được tờ Think Curve (Thái Lan) đưa ra và nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận cả Thái Lan lẫn Việt Nam. Để tăng thêm tính xác thực, tờ báo này khẳng định sẽ công bố đoạn phỏng vấn với chiến lược gia Hàn Quốc.

Mới đây, diễn biến mới nhất về thương vụ giữa HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Thái Lan đã được người trong cuộc hé lộ. Theo đó, nguồn tin uy tín cho biết Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã chính thức đàm phán với cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

park-1666069064-831 (1)
HLV Park Hang Seo được xác thực đang đàm phán hợp đồng với LĐBĐ Thái Lan

​Cụ thể, chia sẻ với Dân Trí, nhà báo Chayuntorn Chaimool - chủ biên tờ Think Curve khẳng định: "LĐBĐ Thái Lan (FAT) đang tiến hành các bước để tìm HLV mới cho đội tuyển. HLV Park Hang Seo đã được liên hệ và đôi bên đang thương thảo hợp đồng sơ bộ.

HLV Park Hang Seo là một nhà cầm quân biết cách truyền lửa và xây dựng kỷ luật nghiêm cẩn. Đó là điều các tuyển thủ Thái Lan đang thiếu. Và quan trọng nhất là ông ấy biết cách giành chiến thắng trong các trận đấu. Chúng tôi biết ĐT Thái Lan không mạnh nếu so với các đội bóng tại châu lục. Vì thế, chiến thuật rất quan trọng. Tôi nghĩ đó là lý do HLV Park được chọn".

Trùng hợp là vào ngày 21/11, CLB TPHCM cũng quyết định chia tay với HLV Vũ Tiến Thành. Đây là thông tin khá bất ngờ với khán giả bởi HLV Vũ Tiến Thành đang cùng đội chủ sân Thống Nhất có phong độ không hề tệ hại.

Nguyên nhân của cuộc chia tay này được cho là xuất phát từ việc ông Vũ Tiến Thành không tìm được tiếng nói chung với BLĐ đội bóng. Đại diện phía CLB TPHCM chia sẻ với Bongdaplus rằng: "Chủ tịch CLB đang tích cực tìm kiếm và nếu sớm nhất sẽ công bố trong chiều 21/11. Nguồn HLV là cả nội lẫn ngoại đều đều đủ và cũng không loại trừ HLV cũ Mano Polking".

Theo dõi Sports442 trên