sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tour du đấu của Al Nassr bị 'hủy kèo' đột ngột, fan Trung Quốc tức điên

Thứ tư, 24/01/2024 11:07 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Việc ngôi sao Ronaldo dính chấn thương đã khiến cho Al Nassr hủy bỏ toàn bộ tour du đấu Trung Quốc.

Trong khoảng thời gian Saudi Pro League tạm nghỉ để nhường chỗ cho Asian Cup, Ronaldo cùng các đồng đội tại Al Nassr có chuyến du đấu đến Trung Quốc gặp CLB Quảng Châu và Chiết Giang. Người hâm mộ đất nước tỉ dân đang rất háo hức để chứng kiến màn trình diễn của ngôi sao từng 5 lần giành Quả bóng Vàng. Tuy nhiên, một tin "sét đánh ngang tai" đối với cổ động viên Trung Quốc đó chính là tour du đấu của đội bóng này sẽ không thể diễn ra như kế hoạch do Ronaldo  không may gặp chấn thương.

17060197265933
Al Nassr dự kiến ​​thi đấu 2 trận giao hữu tại Trung Quốc

Trang chủ của câu lạc bộ Al Nassr đăng tải dòng thông báo: "Chúng tôi rất đáng tiếc phải thông báo rằng, vì những lí do ngoài khả năng kiểm soát của Al Nassr, hai trận đấu sắp tới của Al Nassr tại Thâm Quyến sẽ bị hoãn tới khi có thông báo mới nhất". Cũng theo đơn vị tổ chức, họ sẽ hoàn lại toàn bộ chi phí phát sinh, từ tiền vé, khách sạn đến tiền vé máy bay cho những người hâm mộ ở xa.

Về phía Ronaldo, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ ở trong buổi họp báo mới nhất: "Đối với chúng tôi, hôm nay là ngày buồn. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Trung Quốc, đặc biệt những người ở Thâm Quyến. Các bạn biết đấy, chấn thương là điều không thể kiểm soát. Tôi đã chơi bóng được 22 năm và không gặp nhiều chấn thương. Vì vậy tôi thực sự rất buồn với tình trạng hiện tại của bản thân. Tôi và Al Nassr đến Trung Quốc để tận hưởng chuyến du đấu. Tôi từng có mặt tại đây vào năm 2003 và 2004.

Tôi coi Trung Quốc như nhà của mình vì sự chào đón của các CĐV cũng như văn hóa tại đây. Tôi cảm thấy buồn và tôi biết mọi người cũng vậy, đặc biệt những người mến mộ tôi. Nhưng chúng ta phải nhìn nhận mọi chuyện theo hướng tích cực. Ý tôi là các trận đấu không bị hủy, chúng tôi chỉ hoãn thôi. Chúng tôi sẽ trở lại Trung Quốc".

PM-SPORT-PREVIEW-Ronaldo-Fans-Hotel
Tour du đấu của Al Nassr bị 'hủy kèo' đột ngột, fan Trung Quốc tức điên

Là một siêu sao của làng túc cầu, chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi phần đông người hâm mộ muốn đến xem hai cuộc giao hữu này để được tận mắt chứng kiến màn trình diễn của một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Giờ đây, khi trận đấu bị hủy bỏ một cách đột ngột, rất đông cổ động viên đã cảm thấy vô cùng hụt hẫng và tức giận. Thậm chí, nhiều người còn xông đến trước cửa khách sạn nơi toàn đội Al Nassr lưu trú để hò hét, tạo nên không khí hỗn loạn. 

Theo dõi Sports442 trên