sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Karim Benzema nộp đơn xin rời khỏi Al Ittihad, tìm đường trở lại châu Âu

Thứ tư, 24/01/2024 11:55 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Karim Benzema được cho là đã yêu cầu rời Al Ittihad "do áp lực" trong bối cảnh có nhiều đồn đoán cho rằng Quả bóng Vàng 2022 sẽ chuyển đến Man United.

Karim Benzema đã sa sút phong độ một cách bất ngờ kể từ sau khi chuyển đến Al-Ittihad vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, giờ đây, tiền đạo người Pháp cũng đã bị HLV Marcelo Gallardo loại khỏi đội hình Al Ittihad vì hội quân muộn.

chac-chan-karim-benzema-se-khong-quay-tro-lai-chau-au-20240120114349
Karim Benzema nộp đơn xin rời khỏi Al Ittihad, tìm đường trở lại châu Âu

Theo Goal đăng tải, chủ nhân danh hiệu Quả bóng Vàng 2022 trở lại tập luyện muộn 17 ngày sau kỳ nghỉ đông, nguyên nhân là do cơn bão ở Mauritius khiến anh bị mắc kẹt tại quốc gia Đông Phi này. Trong khi đó, tờ L'Equipe cũng tiết lộ, cựu chân sút của Real Madrid đã xin phép rời Al Ittihad để anh có thể bắt đầu lại sự nghiệp của mình ở nơi khác.

Chân sút sinh năm 1987 đã được đề nghị cơ hội tiếp tục tại một câu lạc bộ khác ở Arab Saudi dưới dạng cho mượn, tuy nhiên, Benzema đã từ chối lời đề nghị. Cựu tiền đạo của Los Blancos vẫn kiên quyết rời khỏi Trung Đông và nhấn mạnh rằng anh “không thể thể hiện phiên bản tốt nhất của mình do áp lực” khi sự giám sát và chỉ trích từ người hâm mộ cũng như các chuyên gia ngày càng gia tăng kể từ khi anh chuyển đến chơi bóng tại Quốc gia vùng Vịnh.

0_karim-benzema
Karim Benzema nộp đơn xin rời khỏi Al Ittihad, tìm đường trở lại châu Âu

Man United được cho là đang quan tâm đến cựu tuyển thủ Pháp, trong khi Chelsea và Arsenal cũng đang theo dõi chặt chẽ tình hình ở Riyadh. Đội bóng của Ligue 1, Lyon cũng đang cân nhắc việc đưa Benzema trở lại giải VĐQG Pháp. Tuy nhiên, không có thông tin nào cho thấy Real Madrid quan tâm đến việc tái ký hợp đồng với tiền đạo này.

Benzema hiện đang tập luyện một mình sau khi bị Gallardo loại khỏi chuyến tập huấn tới Dubai. Gần đây, người hâm mộ vẫn còn phải xem liệu Benzema có tiếp bước Henderson (ngôi sao vừa chia tay Al-Ettifaq để chuyển đến Ajax) chia tay Arab Saudi để trở lại châu Âu hay không. ​

Theo dõi Sports442 trên