sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Luis Suarez chính thức tái hợp với Messi ở Inter Miami

Thứ sáu, 22/12/2023 20:29 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền đạo Luis Suarez đã quyết định chuyển tới Inter Miami để tái hợp Lionel Messi ở mùa giải sắp tới.

Mới đây, chuyên gia thông tin chuyển nhượng Romano đã bất ngờ cho biết ngôi sao người Uruguay - Luis Suarez sẽ chính thức tái ngộ với Lionel Messi ở mùa giải năm sau. Được biết, Suarez sẽ ký hợp đồng 1 năm với đội bóng đến từ Florida, kèm điểu khoản có thể tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

GOAL_-_Multiple_Images_-_2_Split_-_Facebook_-_2023-11-06T131601.461 (2) (1)
Luis Suarez chính thức tái hợp với Messi ở Inter Miami

Thời gian vừa qua, thương vụ Suarez chuyển đến khoác áo đội bóng Inter Miami nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, đặc biệt là đã có nhiều nguồn tin ngầm xác nhận điều này, bao gồm cả những nhà lãnh đạo của CLB Mỹ như giám đốc thể thao hay HLV Tata Martino. Với việc cập bến Inter Miami sớm hơn dự kiến, nhiều khả năng tiền đạo người Uruguay sẽ có thể cùng các đồng đội tại đội bóng mới tham dự loạt trận giao hữu tiền mùa giải 2024.

El Pulga có lẽ đang là người vui nhất khi chân sút vừa giành Quả bóng vàng thứ 8 sắp được tái ngộ với người bạn thân Suarez. Trong những năm chơi bóng tại nhà đương kim vô địch La Liga, cặp đôi Messi - Suarez từng khuấy đảo làng túc cầu châu Âu. Họ không chỉ ăn ý trên sân cỏ mà còn hợp nhau ngoài đời, khi hai gia đình thường xuyên đi nghỉ hay tiệc tùng cùng nhau trong những dịp đặc biệt.

suarez-messi-jpeg-1703243432-6361-1703243625
Luis Suarez chính thức tái hợp với Messi ở Inter Miami

Như vậy, đội hình của đội bóng David Beckham hiện tại đang sở hữu những cái tên từng là trụ cột của gã khổng lồ Barca. Trước đó, kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Inter Miami cũng đã chào đón Sergio Busquets và Jordi Alba, hai cựu sao của đội bóng chủ sân Camp Nou. Tất cả những cái tên kể trên đều hiện diện trong đội hình đội bóng xứ Catalan giành cú ăn ba ở mùa giải 2014/15. Giờ đây, người hâm mộ đang chờ đợi những ngôi sao này sẽ sớm giúp cho Inter Miami giành được chức vô địch MLS lần đầu tiên trong lịch sử. 

Theo dõi Sports442 trên