sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Huấn luyện viên Pochettino cập nhật tình hình lực lượng trước thềm đại chiến Man United

Thứ tư, 06/12/2023 15:40 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

HLV Mauricio Pochettino đã cung cấp thông tin cập nhật về chấn thương của 4 cầu thủ Chelsea trước trận đấu với Man United trong khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh.

Vào rạng sáng ngày mai 7/12 (theo giờ Việt Nam), đoàn quân huấn luyện viên Mauricio Pochettino sẽ có chuyến hành khách đến sân Old Trafford của Man United trong khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh.

pochettino-training-nov-5357-1701849327
Huấn luyện viên Pochettino cập nhật tình hình lực lượng trước thềm đại chiến Man United

The Blues sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm trước một Quỷ đỏ đang gặp khủng hoảng nặng nề, thậm chí nhiều nguồn tin uy tín gần đây cũng tiết lộ huấn luyện viên Erik ten Hag đã mất kiểm soát trong phòng thay đồ và nhiều cầu thủ của Man United không còn ủng hộ vị chiến lược gia người Hà Lan. 

Phát biểu trước trận đấu, vị thuyền trưởng của Chelsea đã đưa ra những tin tức mới về thể lực của các ngôi sao, bao gồm: Christopher Nkunku, Romeo Lavia, Lesley Ugochukwu và Noni Madueke. 

Về phía Christopher Nkunku, cầu thủ người Pháp đã phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng kể từ trước mùa giải. Tân binh The Blues buộc phải rời sân trong trận hòa 1-1 của đội bóng thành London với Borussia Dortmund trong trận đấu cuối cùng của chuyến du đấu trước mùa giải. 

Ghi được 23 bàn thắng và có 9 đường kiến ​​tạo cho Leipzig trong mùa giải trước, Chelsea tự tin rằng Nkunku sẽ tiếp thêm hỏa lực cho hàng công của đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, khi Ngoại hạng Anh đã đi đến vòng đấu thứ 15, cầu thủ này vẫn chưa có màn ra mắt câu lạc bộ mới. 

Christopher Nkunku Chelsea 072223 (1)
Huấn luyện viên Pochettino cập nhật tình hình lực lượng trước thềm đại chiến Man United

Giờ đây, huấn luyện viên Pochettino một lần nữa khiến người hâm mộ Chelsea buồn bã vì không biết khi nào, Nkunku mới khoác áo đội bóng thành London trong một trận đấu chính thức: “Christopher Nkunku không tham gia trận đấu với Man United. Cậu ấy đang hồi phục tốt, nhưng trận đấu tại Old Trafford là quá sớm để cậu ấy trở lại. Tất nhiên, chúng tôi muốn có sự phục vụ của Nkunku, nhưng chúng tôi không mạo hiểm với chấn thương của cậu ấy. 

Bản hợp đồng mùa hè Romeo Lavia cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu với nửa đỏ thành Manchester vào đêm nay vì chấn thương. Giống như Nkunku, tiền vệ gia nhập câu lạc bộ từ Southampton vào tháng 8, đã bỏ lỡ toàn bộ mùa giải này cho đến nay. Trong khi đó, các cầu thủ Lesley Ugochukwu và Noni Madueke nhiều khả năng cũng sẽ lỡ hẹn cuộc chiến với Quỷ đỏ. 

"Romeo Lavia cũng đang làm tốt nhưng sẽ không góp mặt. Lesley Ugochukwu cảm thấy có điều gì đó không ổn trong tuần này, Noni Madueke sau trận đấu với Brighton cũng vậy. Nhưng đó đều là những vấn đề nhỏ, chúng tôi hy vọng họ có thể ra sân tại Old Trafford”, vị chiến lược gia người Argentina cho hay.

Theo dõi Sports442 trên