sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Lo sợ bị lật ghế, huấn luyện viên Erik ten Hag chấp nhận xuống nước với học trò

Thứ ba, 05/12/2023 19:17 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ ESPN, huấn luyện viên Erik ten đã chấp nhận xuống nước với một số cầu thủ ở Man United sau khi nhiều đồn đoán cho rằng nửa đội hình Quỷ đỏ không ủng hộ vị chiến lược gia người Hà Lan.

Theo tờ ESPN, huấn luyện viên của Man United - Erik ten Hag đang chiến đấu để giữ những cầu thủ chủ chốt ở lại sau trận thua 0-1 trước Newcastle vào cuối tuần vừa rồi. Được biết, một nhóm ngôi sao đang vỡ mộng sau khi Quỷ đỏ nhận thất bại thứ 10 trong mùa giải 2023/24. 

i (40)
Lo sợ bị lật ghế, huấn luyện viên Erik ten Hag chấp nhận xuống nước với học trò

Một số cầu thủ vẫn ở lại với vị chiến lược gia người Hà Lan, tuy nhiên, đã có những lo ngại trong câu lạc bộ rằng không khí trong phòng thay đồ sẽ còn giảm sút hơn nữa trừ khi phong độ của đội bóng chủ sân Old Trafford sớm được cải thiện. Đoàn quân huấn luyện viên Erik ten Hag sẽ phải đối mặt với những trận đấu quan trọng trong hai tuần tới, bao gồm các cuộc đụng độ với Chelsea, Bayern Munich và Liverpool. 

Một nhóm cầu thủ quan trọng của Man United đổ lỗi cho nhà cầm quân sinh năm 1970 và ban huấn luyện yêu cầu họ tập luyện quá nặng ở mùa hè 2023, khiến họ đánh mất điểm rơi phong độ. Các cầu thủ này ngầm phản ứng với Ten Hag bằng cách thi đấu hời hợt trong thời gian qua. Ngoài ra, Ten Hag còn đánh mất tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ sau khi 2 cậu học trò cưng Casemiro và Lisandro Martínez dính chấn thương dài hạn.

i (39)
Lo sợ bị lật ghế, huấn luyện viên Erik ten Hag chấp nhận xuống nước với học trò

Theo một nguồn tin, vị thuyền trưởng của nửa đỏ thành Manchester đã cố gắng hạ nhiệt bầu không khí trong đội bằng cách ủng hộ các cầu thủ của mình trước công chúng bất chấp việc một số cá nhân có màn trình diễn thiếu thuyết phục. Ten Hag không chỉ trích Andre Onana khi anh mắc lỗi ở Galatasaray. Huấn luyện viên 53 tuổi cũng từ chối chỉ trích Rashford cho dù tiền đạo này tỏ thái độ bất mãn khi bị thay ra ở trận thua Newcastle. Đặc biệt, Ten Hag cũng đã bỏ qua Martial bất chấp ngôi sao người Pháp cãi ông ngay trên sân.

Theo dõi Sports442 trên