sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Huấn luyện viên Erik ten Hag tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng mùa Đông của MU

Thứ năm, 07/12/2023 20:42 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, huấn luyện viên Erik ten Hag đã lên tiếng về kế hoạch chuyển nhượng của MU ở phiên chợ mùa Đông sắp tới.

Gã khổng lồ Man United đã gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay vì những chấn thương. Đoàn quân của huấn luyện viên Ten Hag thi đấu vật vờ suốt từ đầu mùa và chỉ mới tạo ra một màn trình diễn khá khẩm ở trận thắng 2-1 trước Chelsea.

Erik ten Hag Man United 011423 (1)

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, vẫn còn rất nhiều trụ cột của Man United đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới mang lại cơ hội cho nửa đỏ thành Manchester tăng cường lực lượng. Tuy nhiên, huấn luyện viên Erik ten Hag đã phủ nhận khả năng đội bóng chủ sân Old Trafford chiêu mộ thêm cầu thủ.

“Tôi không nghĩ rằng chúng tôi cần phải đem về thêm cầu thủ mới vào tháng Một. Nếu có thì cách tiếp cận của chúng tôi là chỉ đưa về những cầu thủ có thể cải thiện đội bóng. Điều mà chúng tôi kỳ vọng là tất cả mọi cầu thủ đến Carrington mỗi ngày và cống hiến hết sức mình.

Là một câu lạc bộ, bạn luôn phải tìm kiếm sự cải thiện nhưng cũng phải chú ý về tình hình tài chính thực tế và luật công bằng tài chính. Về thị trường thì bạn thường không thu hút được những cầu thủ tốt nhất vào mùa đông. Các cầu thủ hàng đầu sẽ không rời khỏi câu lạc bộ của họ vào mùa đông. Chỉ có những cầu thủ thất vọng, chấn thương hoặc không phù hợp với câu lạc bộ.

Chúng tôi cần phải giúp tập thể hiện tại phát triển. Trên thực tế, chúng tôi sẽ tiến đến kỳ chuyển nhượng hè và khi đó thì sẽ có những tân binh đến”.

mu-chelsea-91
Huấn luyện viên Erik ten Hag tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng mùa Đông của MU

Chiến thắng trước Chelsea giúp cho đoàn quân huấn luyện viên Erik ten Hag phần giải tỏa phần nào những áp lực đang bủa vây. Vào cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục có cơ hội tích lũy thêm điểm số khi được tiếp đón Bournemouth ở Old Trafford.

Theo dõi Sports442 trên