sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 24/12: Bị Chelsea tranh mua 'đá tảng' 20 tuổi

Chủ nhật, 24/12/2023 15:50 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Chelsea tranh mua 'đá tảng' 20 tuổi với Arsenal

Theo Evening Standard, Chelsea đang để mắt đến cầu thủ trẻ Ousmane Diomande của Sporting CP. Đây cũng là cái tên được Arsenal săn đón. Chelsea đã thực hiện những thương vụ mua sắm xa hoa trong thời gian gần đây và họ sẽ không dừng lại. Ousmane Diomande có thể là cái tên tiếp theo khiến The Blues phải chi đậm.

Việc Chelsea nhắm mua Diomande là điều dễ hiểu, khi trung vệ kỳ cựu Thiago Silva nhiều khả năng sẽ phải rời Stamford Bridge vào cuối mùa. The Blues còn đó Levi Colwill, Benoît Badiashile, Wesley Fofana hay Axel Disasi, nhưng họ đều còn trẻ và chưa được tin tưởng.

r-1740
Diomande được Chelsea và Arsenal cùng lúc theo đuổi.

​Arsenal sáng cửa chiêu mộ mục tiêu của M.U

Theo nhà báo người Croatia Stjepan Mati, Arsenal đang dẫn trước Manchester United trong cuộc đua giành tiền đạo Dino Klapija của NK Kustosija. Đội bóng hạng ba Croatia muốn 5 triệu bảng cho cầu thủ 16 tuổi này và dự kiến họ sẽ kiếm được tiền nhờ anh vào tháng tới.

Borussia Dortmund và RB Leipzig cũng quan tâm đến Klapija, nhưng Pháo thủ dường như đã vượt lên dẫn trước bộ đôi Bundesliga và Quỷ đỏ trong cuộc theo đuổi anh. Chelsea cũng quan tâm đến ngôi sao tuổi teen, và Arsenal đã thường xuyên theo dõi anh trong những tháng gần đây.

Klapija thường xuyên góp mặt trong đội hình thi đấu của Kustosija và được đánh giá rất cao. Tuy nhiên dường như sao mai 16 tuổi chưa đủ kinh nghiệm để lọt vào kế hoạch của HLV Mikel Arteta của Arsenal lúc này. 

29b65050-4916-4b07-aea1-0612d412e3f1-1748
Tài năng của Klapija sớm được phát hiện.
Theo dõi Sports442 trên