sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Thua tâm phục khẩu phục trước West Ham, thầy trò HLV Erik ten Hag lập kỷ lục đáng xấu hổ

Thứ bảy, 23/12/2023 21:33 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Đoàn quân thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag tiếp tục gây thất vọng khi thua 0-2 trên sân của West Ham trong khuôn khổ vòng 18 Ngoại Hạng Anh.

Trong khuôn khổ vòng 18 Premier League, Man United có chuyến hành quân đến làm khách trên sân của West Ham. Với đội hình sứt mẻ do chấn thường cùng phong độ thiếu ổn định, nửa đỏ thành Manchester lại một lần nữa khiến người hâm mộ thất vọng. 

Khởi đầu trận đấu, các học trò của huấn luyện viên Erik ten Hag tỏ ra khá thận trọng. Trong khi đó đội nhà cầm bóng khá nhiều nhưng cũng chẳng mạnh dạn tấn công. Do đó, nửa đầu hiệp một trôi qua khá nhạt nhẽo. Phải qua đến phút thứ 30, Quỷ đỏ mới bắt đầu chơi xông xáo hơn. Phút thứ 35, Garnacho có cơ hội cực tốt khi đối mặt với Areola trong tư thế thuận lợi.

mu-west-ham-1240
Thua tâm phục khẩu phục trước West Ham, thầy trò HLV Erik ten Hag lập kỷ lục đáng xấu hổ

Dẫu vậy, chân sút người Argentina lại dứt điểm quá nhẹ nhàng. Trong những phút còn lại, cầu thủ này cũng có thêm 2 cơ hội khác để ghi bàn nhưng vẫn không tận dụng thành công. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. 

Bước sang hiệp hai, Man United bắt đầu dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng dẫn trước. Tuy nhiên, các học trò của huấn luyện viên Erik ten Hag không thể phá vỡ được hàng phòng ngự chắc chắn của "The Hammers". Thậm chí, Quỷ đỏ còn phải nhận thêm đòn đau khi phút thứ 72, Paqueta thoải mái xử lý bóng trước vòng cấm và cú câu bóng của cầu thủ này là quá đẹp để Bowen băng xuống dứt điểm. Nhịp đầu tiên, Onana cứu thua được nhưng tới nhịp sút thứ hai, thủ thành người Cameroon đã phải bó tay.

mu-west-ham-1248
Thua tâm phục khẩu phục trước West Ham, thầy trò HLV Erik ten Hag lập kỷ lục đáng xấu hổ

Chỉ ít phút sau đó, lưới của nửa đỏ thành Manchester lại một lần nữa rung lên từ sai lầm cá nhân. Cụ thể, tận dụng cơ hội khi Mainoo đỡ bóng trượt, Paqueta chọc khe cực nhanh cho Kudus băng xuống dứt điểm tung lưới Onana. Những phút còn lại, West Ham nhường thế trận nhưng Man United không thể làm gì được. Chung cuộc, thầy trò Ten Hag ra về với 0 điểm và 2 bàn thua. 

Với thất bại bạc nhược 0-2 này, đoàn quân thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag đã trải qua 4 trận liên tiếp không ghi bàn (tính trên mọi đấu trường). Nhìn rộng ra, đây là một kỉ lục đáng xấu hổ bởi điều không xảy ra trong vòng 30 năm qua. Đây cũng là trận thua thứ 13 của Man United trong mùa giải 2023/24 và là trận thua thứ 8 tại Ngoại hạng Anh. Tính từ năm 1931 đến nay, đội bóng chủ sân Old Trafford chưa bao giờ thua nhiều đến thế trước lễ Giáng sinh.

Theo dõi Sports442 trên