sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Trung Quốc ngã ngửa vì sự thật cả Đông Nam Á đều phát cuồng vì Park Hang Seo

Chủ nhật, 03/12/2023 17:28 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Truyền thông Trung Quốc cho rằng rất nhiều đội bóng Đông Nam Á đều đang phát cuồng vì HLV Park Hang Seo.

Tờ Sohu của Trung Quốc mới đây nhất đã đăng tải bài viết dài, nhận định rằng đang có rất nhiều đội bóng Đông Nam Á muốn mời HLV Park Hang Seo vào "ghế nóng", với tham vọng gặt hái được những thành công vang dội: "Cái tên Park Hang Seo bỗng trở thành tâm điểm của sự chú ý ở Đông Nam Á. Nhiều đội bóng ở khu vực này đều muốn có được sự phục vụ của ông thầy người Hàn Quốc.

Trong quá khứ, ông từng thành công cùng đội tuyển Việt Nam. Chính điều này tác động tới nhiều đội bóng ở Đông Nam Á. Họ muốn mời ông để vực dậy đội nhà. LĐBĐ Singapore quyết tâm sở hữu ông thầy người Hàn Quốc. Sau hai trận thua trước Hàn Quốc và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2026, Singapore muốn tìm được sức bật.

Trong quá khứ, HLV Park Hang Seo từng nhiều lần đánh bại ĐT Singapore, trong đó có chiến thắng 4-0 tại TPHCM vào năm ngoái. LĐBĐ Singapore rất ấn tượng với tài năng của HLV Park Hang Seo. Họ hy vọng sẽ tìm lại thời kỳ hoàng kim nếu HLV Park Hang Seo nhận lời cầm quân.

z4032866711814_72f8360d8e89a000d3cc70d9f8a590f4
HLV Park Hang Seo nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng Đông Nam Á

Thái Lan cũng từng bày tỏ muốn sở hữu HLV Park Hang Seo. Mới đây, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã bổ nhiệm HLV Masataka Ishii. Dù vậy, hợp đồng của HLV người Nhật Bản chỉ kéo dài 3 tháng. Thành tích của "Voi chiến" ở Asian Cup có thể quyết định tương lai của HLV Masataka Ishii.

LĐBĐ Indonesia cũng xem xét liên hệ với HLV Park Hang Seo. Họ sẵn sàng chia tay HLV Shin Tae Yong để bắt đầu một thời kỳ mới. Theo nhận định của các chuyên gia hàng đầu, chiến thuật phòng ngự phản công của HLV Park Hang Seo là rất phù hợp với ĐT Indonesia.

Bóng đá Đông Nam Á phát cuồng vì HLV Park Hang Seo. Dù chiến lược gia này quyết định dẫn dắt đội bóng nào đi chăng nữa, ông có thể biến đội bóng đó trở thành thế lực của Đông Nam Á và mang tới niềm hy vọng cho nền bóng đá của khu vực".

Theo dõi Sports442 trên