sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Huấn luyện viên Arteta vui ra mặt dù các học trò tranh cãi nảy lửa

Thứ tư, 31/01/2024 10:10 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Ben White và Oleksandr Zinchenko được nhìn thấy đã tranh cãi gay gắt sau khi trận đấu với Nottingham Forest kết thúc.

Theo nhiều nguồn tin uy tín đăng tải, huấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal đã rất vui mừng khi nhìn thấy các học trò tranh cãi cực gay gắt sau chiến thắng 2-1 trước Nottingham Forest trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh. Theo đó, sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, dù có được 3 điểm trọn vẹn, tuy nhiên, người hâm mộ đã nhìn thấy Oleksandr Zinchenko và Ben White có lời qua tiếng lại với nhau vì bàn thắng muộn của đối thủ. 

c7003d96-6afb-4b4d-9107-2dba576a65b8_arsenal
Huấn luyện viên Arteta vui ra mặt dù các học trò đang tranh cãi nảy lửa

Đồng đội buộc phải tách bộ đôi ra xa và HLV Mikel Arteta được cho là đã xoa dịu hậu vệ trái người Ukraine. Phát biểu sau trận đấu, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã gây bất ngờ khi tiết lộ rằng: “Tôi thích điều đó, họ đòi hỏi nhiều hơn ở nhau và cố gắng giải quyết tình huống ngay trên sân. Họ không vui với cách mà chúng tôi thủng lưới. Cuộc tranh cãi có phần căng thẳng nhưng điều đó có nghĩa là các cầu thủ vẫn chưa hài lòng, kết quả cần phải tốt hơn nữa và chúng tôi cần phải giữ sạch lưới”.

Gabriel Jesus và Bukayo Saka đã đưa Pháo thủ dẫn trước 2-0, tuy nhiên, Nottingham Forest đã có bàn thắng rút ngắn cách biệt ở phút thứ 89 nhờ công của Taiwo Awoniyi. Chia sẻ về màn trình diễn trên sân, nhà cầm quân của Pháo thủ nhận xét rằng: "Tôi nghĩ hôm nay toàn đội đã xuất sắc và chúng tôi thực sự chiếm ưu thế. Chúng tôi không để thủng lưới cho đến phút 90 và sau đó chúng tôi phải chịu đựng một chút. Chúng tôi đã không bảo vệ khung thành tốt và cả đội thất vọng với điều đó vì chúng tôi muốn có thêm một trận giữ sạch lưới". 

60ff44093b15bbbc5644fbc1ba2bfbc5Y29udGVudHNlYXJjaGFwaSwxNzA2NzQwMzgy-2.75200557
Huấn luyện viên Arteta vui ra mặt dù các học trò đang tranh cãi nảy lửa

Chiến thắng trước Nottingham Forest giúp Arsenal tiếp tục thắp lại hy vọng vô địch Ngoại Hạng Anh mùa này. Đoàn quân của Arteta chỉ còn kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm, nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận. Ngoài ra, Man City ở phía sau với 3 điểm ít hơn Arsenal nhưng cũng chơi ít hơn tới 2 trận.

Theo dõi Sports442 trên