sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Chelsea nhận tin sét đánh ngang tai khi mùa giải mới cận kề

Thứ tư, 09/08/2023 08:00 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tiền đạo tân binh Christopher Nkunku của Chelsea đối mặt với nguy cơ phải ngồi ngoài một thời gian dài do chấn thương đầu gối mà cầu thủ này gặp phải ở chuyến du đấu tại Mỹ.

Mới đây, vào hôm 8/8, câu lạc bộ Chelsea đã thông báo bản hợp đồng mới của họ, Christopher Nkunku, sẽ phải ngồi ngoài một thời gian dài sau khi tiền đạo người Pháp trải qua ca phẫu thuật chấn thương đầu gối và bắt đầu quá trình phục hồi chức năng. Trước đó, chân sút sinh năm 1997 đã ôm chặt lấy chân sau một pha vào bóng ở phút thứ 9 trong trận hòa 1-1 với Borussia Dortmund trong trận giao hữu trước mùa giải ở Chicago cách đây không lâu.

skysports-christopher-nkunku_6244195
Chelsea nhận tin sét đánh ngang tai khi mùa giải mới cận kề

Trên trang chủ của câu lạc bộ, Chelsea cho biết: "Nkunku đã dính chấn thương đầu gối, điều sẽ khiến tiền đạo này phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Cầu thủ 25 tuổi đã trải qua một ca phẫu thuật và giờ sẽ bắt đầu quá trình phục hồi chức năng với bộ phận y tế của CLB".

Trước đó, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã chi ra 60 triệu euro để sở hữu Nkunku và ngôi sao người Pháp sẽ gắn bó với câu lạc bộ thành London cho đến tháng 6/2029. Cầu thủ 25 tuổi gia nhập RB Leipzig hồi năm 2019 vì không cạnh tranh được suất thi đấu tại PSG.

Giờ đây, chấn thương của Nkunku chắc chắn là hung tin với Chelsea khi mùa giải mới chỉ còn ít ngày nữa sẽ chính thức khởi tranh. Đây chắc chắn sẽ là một đòn giáng mạnh vào kế hoạch trở lại top 4 mùa này của Chelsea dưới thời tân HLV Mauricio Pochettino sau khi họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 12 trong mùa giải 2022-23.

skysports-christopher-nkuku_6238822
Chelsea nhận tin sét đánh ngang tai khi mùa giải mới cận kề

Cho đến nay, Chelsea dù đã chia tay hàng loạt cựu binh như Cesar Azpilicueta, N'Golo Kante, Kalidou Koulibaly, Edouard Mendy, Mateo Kovacic, Kai Havertz, Ruben Loftus-Cheek, Christian Pulisic, Pierre-Emerick Aubameyang…

Tuy nhiên, với việc HLV Pochettino muốn đội hình một của ông không quá 25 cầu thủ, điều đó có nghĩa là đội bóng chủ sân Stamford Bridge vẫn đang tìm cách giảm tải Romelu Lukaku, Hakim Ziyech, Callum Hudson-Odoi và Malang Sarr, trong khi các đề nghị cho Trevoh Chalobah và Conor Gallagher sẽ là được cân nhắc, cùng một số cầu thủ trẻ sẽ ra đi dưới dạng cho mượn.​

Theo dõi Sports442 trên