sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

'Cơn ác mộng' của người Đức chính thức vào tứ kết, sẵn sàng đe dọa ứng viên vô địch Anh

Thứ ba, 08/08/2023 18:06 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

ĐT nữ Colombia là đội bóng tiếp theo điền tên mình vào vòng tứ kết World Cup sau chiến thắng tối thiểu trước Jamaica.

Đúng như dự đoán, trận đấu giữa "hai hiện tượng" Colombia và Jamaica đã diễn ra cực ngang tài ngang sức. Chỉ trong 10 phút đầu tiên của trận đấu, trọng tài đã phải cho dừng trận đấu 3 lần vì những tình huống tranh chấp cực căng thẳng.

Cả Colombia và Jamaica đều lựa chọn chơi rát. Tuy nhiên các pha tranh chấp lại chủ yếu dẫn ra ở khu vực giữa sân nên không thực sự có tình huống dứt điểm đáng chú ý nào. Đường dẫn đến khung thành 2 đội đều bị phong tỏa. Phải đến những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1 mới có một pha dứt điểm trúng đích của Shaw bên phía Jamaica nhưng đáng tiếc bóng lại không đi vào lưới. 

nu-colombia-v-jamaica-2-1129
Maria Catalina Usme Pineda ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT nữ Colombia trước Jamaica.

Sang hiệp 2, thế trận đã cởi mở hơn. Và vì thế, bàn thắng cũng đã đến. Phút thứ 51, trung vệ 18 tuổi Ana Maria Guzman Zapata đã có pha treo bóng tuyệt đẹp vào vòng cấm để Maria Catalina Usme Pineda khống chế bước một, loại bỏ hậu vệ Jamaica trước khi dứt điểm tung lưới thủ môn Rebecca Spencer, mở tỷ số cho Colombia. 

Bị dẫn trước, Jamaica buộc phải dồn toàn lực tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng những gì Jamaica có thể làm chỉ là dựa vào tốc độ của Shaw dù các đường tạt của cầu thủ đều không chính xác. 5 phút bù giờ sau đó cũng không thể giúp Jamaica có được bàn quân bằng tỷ số. 

Chung cuộc, Jamaica ngậm ngùi nhìn Colombia tiến vào tứ kết sau thất bại tối thiểu 0-1. Đối thủ của Colombia sẽ là ĐT nữ Anh. 

Thời gian, địa điểm, kênh trực tiếp nữ Colombia vs nữ Jamaica      

  • Thời gian: 15h00 hôm nay 8/8
  • Địa điểm:  Melbourne Rectangular (Edwin Flack Field)
  • Giải đấu: Vòng 1/8 World Cup 2023
  • Trực tiếp trên: THQH, VTVcab, TV360

Link xem trực tiếp nữ Colombia vs nữ Jamaica    

Để phục vụ quý độc giả, chúng tôi cập nhật link trực tiếp trận đấu giữa nữ Colombia vs nữ Jamaica sau đây:

Link TV360

(Chú ý: Link xem có thể yêu cầu đăng nhập hoặc xem trên app: Link tải app cho Android, Link tải app cho IOS). 

Đội hình dự kiến nữ Colombia vs nữ Jamaica    

Nữ Colombia: Perez; Arias, Carabali, Alexandra, Guzman; Montoya, Bedoya; Caicedo, Usme, Santos; Ramirez. 

Nữ Jamaica: Spencer; Wiltshire, Swaby, Swaby, Blackwood; Sampson, Primus, Spence, Matthews, Brown; Shaw.

Nhận định chung nữ Colombia vs nữ Jamaica 

Trước thềm VCK World Cup, cả Colombia và Jamaica đều không được đánh giá quá cao, nhất là khi họ nằm ở bảng đấu gồm toàn các đối thủ mạnh. Tuy nhiên hai đội đã chứng minh thực lực của mình bằng việc giành lấy tấm vé góp mặt ở vòng 1/8. Nếu Colombia loại đương kim á quân châu Âu Đức thì Jamaica cũng “đá bay” Brazil khỏi giải đấu theo cách không thể bất ngờ hơn. 

dt colombia
ĐT nữ Colombia đang là hiện tượng của VCK World Cup năm nay

Bởi vậy dù không phải là 2 đội bóng tên tuổi, nhưng màn đối đầu của 2 làn gió mới này chắc chắn nhận được rất nhiều quan tâm ở vòng 1/8. Một trận đấu khó đoán định càng khiến người hâm mộ chờ đợi và tò mò về kết quả cuối cùng. 

Dự kiến 2 đội sẽ tiếp đón nhau bằng lực lượng mạnh nhất và sẵn sàng chơi đôi công để giải quyết trận đấu trong vòng 90 phút. Đội giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này sẽ bước vào vòng tứ kết và chờ họ sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch - đội tuyển nữ Anh. 

Theo dõi Sports442 trên