sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Giải mã thành công 'hiện tượng', ĐT nữ Pháp hẹn chủ nhà ở trận tứ kết siêu kinh điển

Thứ ba, 08/08/2023 23:00 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

ĐT nữ Pháp đã có màn thị uy sức mạnh và vượt qua Ma Rốc, qua đó giành tấm vé vào tứ kết VCK World Cup nữ 2023.

Với sức mạnh vượt trội, không bất ngờ khi ĐT nữ Pháp dồn lên tấn công và uy hiếp khung thành của Ma Rốc ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ở chiều ngược lại, ĐT nữ Ma Rốc phòng ngự số động và căng mình chống cự những đợt tấn công dồn dập của đối phương.

Tuy nhiên, nỗ lực của đại diện Nam Phi cũng chỉ giúp họ cầm cự được đến 15 phút.  Bacha lao lên bên cánh trái rồi tạt vào như đặt cho Diani đánh đầu cận thành tung lưới nữ Maroc, mở tỷ số cho Pháp. 

nu phap vs nu ma roc
ĐT nữ Pháp ăn mừng bàn mở tỷ số vào lưới Ma Rốc. Ảnh: Getty

Và đại diện châu Âu cũng không phải mất quá lâu để được ăn mừng bàn thắng thứ hai. Chỉ 5 phút sau bàn mở tỷ số, Diani thoát xuống nách hàng phòng ngự Maroc trước khi trả ngược cho Dali đá nối ngay đầu vòng cấm nhân đôi cách biệt cho Pháp.

4 phút sau, tận dụng triệt để sai lầm của nữ hậu vệ Maroc, Le Sommer quăng chân phải chéo góc ghi bàn thứ 3 cho Pháp. Hiệp 1 kết thúc với lợi thế 3 bàn nghiêng về phía đội bóng áo xanh.

nu phap vs nu ma roc
Le Sommer nâng tỷ số lên 3-0 cho Pháp. Ảnh: Getty

Bước sang hiệp 2, ĐT nữ Ma Rốc bắt đầu vùng lên tấn công. Jraidi có cơ hội đối mặt thủ môn tuyển nữ Pháp nhưng không thể dứt điểm như ý.

Trong khi đó, ĐT nữ Pháp lúc này đã lui sâu về để bảo vệ thành quả. Dù thế trận không còn quá cao trào, song đại diện châu Âu vẫn biết cách tận dụng cơ hội để chuyển hóa thành bàn. Phút thứ 70, Becho tạt vào từ cánh phải cho Le Sommer không bị ai kèm đánh đầu tung lưới nữ Ma Rốc.

Chung cuộc, ĐT nữ Pháp giành chiến thắng 4-0 trước Ma Rốc, qua đó tiến vào vòng tứ kết VCK World Cup năm nay. Tại tứ kết, Pháp sẽ chạm trán chủ nhà Australia. 

Thời gian, địa điểm, kênh trực tiếp nữ Pháp vs nữ Ma Rốc

  • Thời gian: 18h00 hôm nay 8/8
  • Địa điểm: SVĐ Hindmarsh (Úc)
  • Giải đấu: Vòng 1/8 World Cup 2023
  • Trực tiếp trên: THQH, VTVcab, TV360

Link xem trực tiếp nữ Pháp vs nữ Ma Rốc

Để phục vụ quý độc giả, chúng tôi cập nhật link trực tiếp trận đấu giữa nữ Úc vs nữ Đan Mạch sau đây:

Link TV360

(Chú ý: Link xem có thể yêu cầu đăng nhập hoặc xem trên app: Link tải app cho Android, Link tải app cho IOS).

Nhận định chung nữ Pháp vs nữ Ma Rốc

ĐT nữ Pháp tham dự VCK World Cup năm nay với tâm thế là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Và họ đã phần nào chứng minh được sức mạnh của mình qua vòng bảng với thành tích hai thắng và một hòa, đặc biệt là chiến thắng trước Brazil.

Ở chiều ngược lại, ĐT nữ Ma Rốc trong lần đầu đến với sân chơi Thế giới lại không được đánh giá cao. Tuy nhiên, đại diện châu Phi đã và đang cho thấy họ không phải là đội dễ bị bắt nạt. Sau thất bại 0-6 Đức ở trận mở màn, Ma Rốc gây bất ngờ lớn khi giành hai chiến thắng liên tiếp sau đó trước nữ Hàn Quốc và nữ Colombia, qua đó giành tấm vé vào tứ kết.

nu phap

Tuy nhiên, trước sức mạnh của Pháp, ĐT nữ Ma Rốc được đánh giá khó có thể làm nên bất ngờ và tiếp tục hành trình kỳ diệu của mình tại World Cup năm nay. 

Theo dõi Sports442 trên