sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV Troussier vừa về Pháp, vui mừng khôn xiết vì nhận tin nóng từ ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 17/12/2023 18:29 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

ĐT Việt Nam đón thông tin vui về tình hình lực lượng trước khi lên đường sang Qatar dự Asian Cup.

Việc Quế Ngọc Hải đã bất ngờ vắng mặt trong cuộc đối đầu quan trọng giữa CLB Bình Dương và Nam Định hôm 16/12 làm dấy lên những đồn đoán về việc trung vệ này gặp chấn thương. Và sau trận đấu trên sân Bình Dương, đích thân HLV Lê Huỳnh Đức đã xác định thông tin này. Dù vậy ở thời điểm chia sẻ với truyền thông, bản thân HLV Lê Huỳnh Đức chưa rõ mức độ chấn thương của trung vệ Quế Ngọc Hải.

Theo đó ông chỉ tiết lộ: "Sau trận này tôi mới biết tình hình lực lượng của đội thế nào, các ca chấn thương ra sao. Thiếu vắng Quế Ngọc Hải, Bình Dương có thể lắp ghép bằng những vị trí khác. Nhưng với việc hôm nay chúng tôi bị thủng lưới đến hai bàn, tôi cho rằng nếu Bình Dương có sự phục vụ của trung vệ như Quế Ngọc Hải vẫn là tốt hơn nhiều". 

20161008094716-20161008000543-que-ngoc-hai
Quế Ngọc Hải bị rách cơ trong trận đấu giao hữu giữa Việt Nam và ĐT Trung Quốc hồi tháng 10.

Thông tin ban đầu cho biết trung vệ của đội bóng miền Đông Nam Bộ bị rách cơ. Rất may là sau khi được đưa đi chuẩn đoán lại, Quế Ngọc Hải được xác định chỉ cần vài tuần để hồi phục chấn thương. Vì vậy nhiều khả năng anh vẫn kịp cùng ĐT Việt Nam sang Qatar dự Asian Cup trong tháng 1/2024.

Đây là thông tin không thể vui hơn với HLV Troussier cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Quế Ngọc Hải là trung vệ được HLV Philippe Troussier đánh giá rất cao và là linh hồn của hàng phòng ngự Rồng Vàng nhiều năm qua. 

Que
Quế Ngọc Hải là trung vệ quan trọng của ĐT Việt Nam

Liên quan đến Asian Cup, được biết đến nay vé các trận đấu của ĐT Việt Nam với các đối thủ cũng đã được bán công khai. Đáng chú ý, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản ở bảng D đã tạo nên cơn sốt vô cùng lớn.

Theo đó, chỉ trong vòng vài ngày, vé xem trận đấu diễn ra vào 18h30 ngày 14/1/2024 trên sân Al Thumama (40.000 chỗ ngồi) đã được bán gần hết. Hai trận đấu còn lại của thầy trò HLV Troussier gặp Indonesia và Iraq cũng được bán khá nhanh.

Theo dõi Sports442 trên