sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Huỳnh Như bị 'tước' cơ hội tỏa sáng, Lank FC lập tức trở lại với chuỗi trận tệ hại

Thứ hai, 18/12/2023 07:10 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trong ngày Huỳnh Như không ra sân thi đấu, Lank FC để thua đậm SL Benfica tại vòng 9 Giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Lank FC vừa vực dậy tinh thần sau chiến thắng 1-0 trước Estoril FC ở Cúp Quốc gia. Đáng chú ý, Huỳnh Như là người kiến tạo để đồng đội ghi bàn thắng duy nhất ở trận này.

Tuy nhiên sau chiến thắng nói trên, Lank FC lại trở về với phong độ tệ hại của mình trong cuộc tiếp đón CLB SL Benfica vào tối ngày 17/12 tại vòng 9 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha (Liga BPI ).

Trước Nhà Đương kim vô địch của giải, không bất ngờ khi đội bóng của Huỳnh Như gặp rất nhiều khó khăn ngay sau khi nhập cuộc. Xuyên suốt trận đấu, Lank FC thi đấu hoàn toàn lép vế và để thua chung cuộc với tỷ số đậm 0-5. Những cái tên lập công cho Benfica lần lượt là Andrea Falcon (28′ và 69′), Kika Nazareth (31′ và 44′) và Marta Cintra (49′). Đáng chú ý, tiền đạo Việt Nam lại không ra sân trong trận cầu này.

huynh nhu lank fc thua
Đội bóng của Huỳnh Như tiếp tục chìm sâu trong chuỗi trận bết bát. Ảnh: Lank FC

Đáng chú ý, trận thua 0-5 này của Lank FC là thất bại đậm thứ 2 trước Benfica trong lịch sử đối đầu Lank FC. Ở lần gặp trước đó hồi tháng 3/2023, đội bóng của Huỳnh Như đã thua ĐKVĐ Liga BPI với tỷ số 1-7.

Như vậy, sau 9 vòng đấu, Lank FC vẫn chưa có được điểm số nào và tiếp tục chôn chân nơi đáy bảng xếp hạng giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

bxh giai vdqg bo dao nha
Lank FC giậm chân ở vị trí cuối BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha

Ở chiều ngược lại, 3 điểm ở trận này giúp ĐKVĐ SL Benfica chính thức trở ở lại ngôi đầu trên BXH với 24 điểm sau 8 chiến thắng cùng 1 thất bại.

Nếu tiếp tục nối dài chuỗi thành tích không tốt như hiện tại, Huỳnh Như và đồng đội Lank FC sẽ phải đối diện với nguy cơ xuống chơi ở giải hạng Hai nữ Bồ Đào Nha.

Theo dõi Sports442 trên