sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Các ngôi sao Arsenal cảm thấy có lỗi trong chiến thắng trước Liverpool

Thứ ba, 06/02/2024 08:27 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Mikel Arteta gửi thông điệp tới các ngôi sao Arsenal khi các cầu thủ cảm thấy "có lỗi với bản thân" trong chiến thắng 3-1 trước Liverpool ở vòng 23 Premier League.

Đây là dòng tít được chia sẻ trên tờ Mirror (Anh) vào hôm 5/2 sau khi gã khổng lồ Arsenal xuất sắc đánh bại đội đầu bảng Liverpool 3-1 ở vòng 23 Premier League trên sân nhà Emirates. Dù giành trọn 3 điểm, tuy nhiên, thuyền trưởng Mikel Arteta của Arsenal đã tiết lộ, các cầu thủ của Pháo thủ cảm thấy thất vọng và có lỗi với cách họ để thủng lưới trước Liverpool.

arsenal-liverpool-33
Các ngôi sao Arsenal cảm thấy có lỗi trong chiến thắng trước Liverpool

Mikel Arteta đã nói với các ngôi sao Arsenal của mình trong hiệp một rằng, đừng cảm thấy tiếc và có lỗi với bản thân vì đã đánh mất lợi thế dẫn trước Lữ đoàn đỏ. Đội bóng thành London dẫn trước 1-0 nhờ pha đệm bóng cận thành của Bukayo Saka. Tuy nhiên, một sai lầm của hậu vệ William Saliba và thủ môn David Raya đã khiến Gabriel “đốt lưới nhà” ở phút bù giờ của hiệp 1 giúp Liverpool gỡ hòa 1-1. Rất may cho Arsenal là sang hiệp hai, Martinelli và Trossard ghi 2 bàn giúp Arsenal giành trọn 3 điểm. 

Phát biểu sau chiến thắng của Arsenal trước Liverpool, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Đặc biệt với màn trình diễn mà chúng tôi có được trong hiệp một và những cơ hội chúng tôi tạo ra, cách chúng tôi để thủng lưới thật đau đớn. Chúng tôi không thể cảm thấy tiếc cho bản thân mình, chúng tôi cần phải phản ứng. Còn rất nhiều thứ để chơi, chúng tôi phải ra ngoài và chịu đựng một chút.

Liverpool tấn công vào những khoảng trống và đó là một điều tồi tệ nếu để thủng lưới trước họ. Liverpool đã thay đổi đội hình và chúng tôi phải đưa một cầu thủ vào sân. Về cơ bản, thông điệp tôi gửi đến các cầu thủ là sẽ có những khoảnh khắc khó khăn và chúng tôi phải vượt qua những khoảnh khắc đó. Chúng tôi đã tàn nhẫn khi có cơ hội và cảm giác đó giống như một chiến thắng đậm”.

liverpool-arsenal-21
Các ngôi sao Arsenal cảm thấy có lỗi trong chiến thắng trước Liverpool

Mikel Arteta khẳng định, chiến thắng trước đội đầu bảng Liverpool rất quan trọng và giúp Arsenal có được vị trí tốt hơn trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này. Vị thuyền trưởng của đội bóng chủ sân Emirates nói: “Nó mang lại cho chúng tôi động lực. Với cách chúng tôi đã thực hiện, chúng tôi đang quay trở lại với cuộc đua vô địch, thực sự rất phấn khích”.

Theo dõi Sports442 trên