sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Vừa giành cú ăn 3 lịch sử, Man City tính làm điều không thể tượng tượng với siêu sao De Bruyne

Thứ ba, 19/09/2023 17:18 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Man City đang lo ngại về tình hình chấn thương của De Bruyne nên đã thống nhất tạm hoãn kế hoạch gia hạn hợp đồng.

Sau khi giành cú ăn 3 Ngoại hạng Anh, FA Cup và Champions League, Kevin De Bruyne có thể coi đã là 1 huyền thoại sống tại Man City. Nhạc trưởng người Bỉ đóng góp vai trò cực kỳ quan trọng trong đội hình của The Citizens nhưng tiền sử chấn thương trong 1-2 mùa giải trở lại đây cũng là điều đáng lưu tâm.

Có vẻ như chính vì điều này mà Man City đang chần chừ trong việc xúc tiến gia hạn hợp đồng với De Bruyne. Theo thông tin của tờ Mirror, nửa xanh thành Manchester đang tạm hoãn kế hoạch gia hạn với tiền vệ người Bỉ lại. Phía thượng tầng của The Citizens muốn chờ xem tình hình hồi phục như thế nào.

4857-jpeg-5127-1692115552
Man City vẫn rất chần chừ trong việc xúc tiến gia hạn hợp đồng với De Bruyne.

De Bruyne hiện tại đã 32 tuổi và Man City không muốn mạo hiểm với 1 ngôi sao đã bước vào tuổi băm. Hiện nay nhạc trưởng sinh năm 1991 cũng đã phải ngồi ngoài ngay sau vòng 1 Premier League vì chấn thương gân kheo. Theo chẩn đoán, De Bruyne chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất hết năm 2023.

Bản hợp đồng của De Bruyne và Man City hiện tại còn thời hạn đến tháng 6 năm 2025 và đội bóng muốn gia hạn đến năm 2027. Khi đó, De Bruyne đã bước sang tuổi 36 và khó duy trì đỉnh cao phong độ. Tiền lương hiện tại của Kevin de Bruyne là 375.000/tuần, thuộc top cao nhất của giải Ngoại hạng Anh.

Kevin de Bruyne
Vẫn chưa rõ tình hình chấn thương của Kevin de Bruyne thời điểm hiện tại.

Mọi vấn đề liên quan đến đàm phán hợp đồng của De Bruyne sẽ do người đại diện của anh chính là cha đẻ của tiền vệ này. Ngôi sao người Bỉ vẫn đang hạnh phúc tại Man City và có lẽ sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng. Trong khi đó, Man City cũng đã dần tìm những nhân tố thay thế cho De Bruyne khi có liên hệ với Lucas Paqueta của West Ham ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.​

Theo dõi Sports442 trên