sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Klopp xác nhận Liverpool mất trụ cột, MU đã đến lúc đắc ý thở phào

Thứ năm, 14/12/2023 15:35 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng chấn thương của Mac Allister nghiêm trọng hơn dự kiến.

Trong trận thắng 4-3 trước Sheffield Utd tuần trước, tiền vệ Mac Allister của Liverpool đã dính chấn thương. Anh bị đau sau pha va chạm với đối phương và xuất hiện vết thương ở đầu gối. Theo chẩn đoán ban đầu, chấn thương của Mac Allister không có gì đáng ngại. Cầu thủ người Argentina chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày là có thể trở lại thi đấu. 

skysports-mac-allister-klopp_6256131
HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng chấn thương của tiền vệ Mac Allister nghiêm trọng hơn dự kiến

Tuy nhiên, mọi chuyện nghiêm trọng hơn thế. Mới nhất, HLV Jurgen Klopp cập nhật tình hình cậu học trò: "Chúng tôi giờ đây phải chờ đợi tới khi Mac Allister không còn cảm thấy đau nữa. Mọi chuyện phức tạp hơn dự kiến. Vết thương của Mac Allister đi qua cơ và vào tới xương. Cậu ấy đang rất đau và trước hết, chúng tôi cần đảm bảo rằng cậu ấy không bị nhiễm trùng đã.

Tôi chưa từng chứng kiến một trường hợp chấn thương tương tự nào với các cầu thủ của mình trước đây. Vì vậy, tôi hiện không thể dám chắc điều gì. Hy vọng trong vài ngày tới, quá trình hồi phục của cậu ấy sẽ có bước tiến lớn."

z4974000443570_a82b695bf5481a732e404a5a09363eda
Mac Allister chưa hẹn ngày trở lại

Như vậy Mac Allister gần như sẽ không thể góp mặt ở màn đọ sức tại Europa League với Union Saint-Gilloise vào rạng sáng mai (15/12). Và nhiều khả năng tiền vệ này cũng chưa thể bình phục để góp mặt trong trận đấu với MU diễn ra hôm 17/12 tại vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh sự vắng mặt của Mac Allister, Liverpool còn vắng Joel Matip - người gặp chấn thương ACL trong chiến thắng trước Fulham. Tuyển thủ Cameroon trải qua cuộc phẫu thuật thành công nhưng sẽ phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Hiện tại, danh sách bệnh binh của The Kop còn có những người như Thiago, Robertson hay Jota.

Theo dõi Sports442 trên