sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Kane vừa đi, Son Heung Min khẳng định Tottenham đã tìm được 'người thừa kế'

Thứ hai, 14/08/2023 14:47 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Son Heung Min mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý về người đội trưởng cũ Harry Kane vừa rời Tottenham.

Sau khi chia tay tiền đạo chủ lực Harry Kane, Tottenham đã khởi động mùa giải mới của mình bằng trận hòa trước Brentford. Dễ dàng nhận thấy khoảng trống mà số 10 để lại ở đội bóng cũ là không hề nhỏ.

Trong chia sẻ mới nhất với Sky Sports, chính tân đội trưởng của Tottenham - Son Heung Min cũng đã thừa nhận việc để mất Kane là một tổn thất nặng nề: “Chúng tôi đã mất một trong những tiền đạo hay nhất thế giới nhưng có một cầu thủ giỏi để thay thế anh ấy”, Son cho biết.

Harry Kane
Harry Kane đã quyết định chia tay Tottenham để gia nhập Bayern Munich.

Trước đó Son Heung Min cũng đăng tải trên trang cá nhân trong ngày Harry Kane chia tay Tottenham: “Thủ lĩnh, người anh em, huyền thoại. Kể từ ngày đầu tiên, tôi đã tận hưởng cảm giác được làm đồng đội với cậu. Chúng ta đã trải qua rất nhiều trận đấu tuyệt vời, những kỷ niệm khó quên và cả những bàn thắng cùng nhau.

Harry, cảm ơn cậu vì tất cả những gì đã làm được cho tôi, cho CLB này và cả những người hâm mộ. Tôi không có lời chúc gì ngoài những điều tốt nhất cho cậu ở hành trình mới. Chúc may mắn, người anh em!”.

Tuy vậy sau tất cả, Son Heung Min cho biết đã đến lúc bản thân phải tìm cách kết hợp với đồng đội khác khi không còn tiền đạo người Anh. Ngôi sao người Hàn Quốc cũng cho rằng đây sẽ là cơ hội để các tiền đạo khác của CLB thể hiện hết mình năng lực của bản thân. Anh ấy đã chỉ ra trường hợp của Richarlison để khen ngợi cụ thể và bày tỏ sự ủng hộ rất lớn với cầu thủ người Brazil. 

son
Son Heung Min khẳng định việc mất Harry Kane là một tổn thất cực lớn với Tottenham.

"Tuy nhiên Richarlison cũng như mọi cầu thủ tấn công khác đang làm mọi thứ để đóng góp cho CLB. Giai đoạn trước mùa giải thật tuyệt vời, mọi người đã sẵn sàng, mùa giải đã trở lại và đầy thú vị", Son Heung Min chia sẻ thêm với Sky Sports. 

Ở vòng đấu tới, Tottenham sẽ chạm trán Man Utd và đây sẽ là cơ hội không thể lý tưởng hơn để Son và các đồng đội chứng minh giá trị của bản thân. 

Theo dõi Sports442 trên