sports442.com
Thứ năm, 16/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 18/9: Mức giá ngút trời của Odegaard và bản hợp đồng lỗi Pepe

Thứ hai, 18/09/2023 10:51 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Những chia sẻ của HLV Mikel Arteta về thương vụ Nicolas Pepe và mức giá mới nhất của Martin Odegaard là tin chuyển nhượng Arsenal đáng chú ý.

Arsenal định giá Odegaard gây choáng

Theo tiết lộ từ Football Insider, các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Arsenal với Martin Odegaard đang diễn ra tốt đẹp. Đáng chú ý sau những gì đã thể hiện, Pháo thủ hiện xem ngôi sao người Na Uy là một cầu thủ đáng giá 100 triệu bảng. 

Nguồn tin trên khẳng định: "Các cuộc đàm phán hiện đang ở giai đoạn tiến triển về một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, với mức lương hơn 200.000 bảng mỗi tuần, tương đương với một thỏa thuận tổng trị giá hơn 40 triệu bảng trong suốt thời hạn của hợp đồng".

Odegaard
Arsenal định giá Odegaard lên tới 100 triệu bảng.

HLV Mikel Arteta lần đầu lên tiếng về thương vụ Nicolas Pepe

Tới thời điểm này, việc Nicolas Pepe rời "Pháo thủ" chỉ còn là vấn đề thời gian. Anh đã gây thất vọng lớn trong màu áo Arsenal dù trị giá tới 72 triệu bảng và là cầu thủ đắt giá thứ 2 của đội bóng. Trabzonspor ngỏ ý muốn sở hữu được Pepe nhưng phải là theo dạng cầu thủ tự do. Arsenal không muốn nhưng sau cùng vẫn phải nhượng bộ và hủy hợp đồng với Pepe.

Theo truyền thông Anh, đội chủ sân Emirates còn phải mất thêm tiền để xé giao kèo. Có thể coi Pepe là một trong những bản hợp đồng tệ nhất lịch sử Arsenal, thậm chí là cả Premier League. Nói về điều này, HLV Mikel Arteta cho hay:

"Đó không phải lỗi của Pepe với số tiền chúng tôi đã trả vào thời điểm đó và chỉ thế thôi. Khi mọi thứ không ổn, bạn phải tiếp tục hướng về phía trước. Không có ích gì khi cố gắng khi có thứ gì đó không hiệu quả. Với quyết định được đưa ra, tôi nghĩ nó có lợi cho tất cả các bên."

Nicolas-Pepe-Arsenal
HLV Mikel Arteta khẳng định việc Nicolas Pepe rời Arsenal có lợi cho cả đôi bên.

Tranh mua ngọc quý Brazil với Chealsea 

Theo nhà báo người Brazil Jorge Nicola, Arsenal đang để mắt tới ngôi sao trẻ Corinthians, Gabriel Moscardo. Hệ thống tuyển trạch của Mikel Arteta đã 'phân tích' sự phát triển của cầu thủ này trước một động thái tiềm năng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Được biết màn trình diễn ấn tượng của Gabriel Moscardo ở giải đấu hàng đầu Brazil ngoài thu hút sự chú ý của Arsenal còn nhận được sự quan tâm của cả Chelsea, Real Madrid và Barcelona. Thậm chí còn có thông tin cho rằng The Blues đã gửi lời đề nghị trị giá lên tới 20 triệu bảng cho Moscardo vào mùa hè này nhưng bị Corinthians từ chối.

Gabriel Moscardo
Gabriel Moscardo nổi lên là cầu thủ đầy tiềm năng được Arsenal quan tâm.
Theo dõi Sports442 trên