sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Haaland chấn thương chưa rõ nặng nhẹ, Man City xem như XONG!

Thứ sáu, 17/11/2023 18:55 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tiền đạo Erling Haaland đã gặp phải chấn thương trong trận đấu của Na Uy và đây là một tin xấu với Man City.

Erling Haaland vào sân từ ghế dự bị ở trận giao hữu với Quần đảo Faroe. Đó là thời điểm mà Na Uy đã thắng 2-0 và không có áp lực phải ghi bàn thêm. Tuy nhiên, vận đen đã xảy đến với Haaland khi anh chấn thương khi trận đấu chỉ còn vài phút.

Tín hiệu không mấy tích cực với các cổ động viên Man City là theo tiết lộ của bác sĩ Ola Sand, ngôi sao trẻ của đội bóng đã chấn thương ở vị trí mắt cá mà anh từng gặp vấn đề trước đây. Ola Sand tiết lộ: “Cậu ấy bị vặn nhẹ ở mắt cá, nơi mà cậu ấy dễ bị tổn thương. Vấn đề này ngay lập tức gây đau đớn, nhưng rồi nó kết thúc cũng nhanh. Chúng tôi sẽ xem tình hình của cậu ấy ra sao vào ngày mai”.

Haaland đang đạt phong độ ấn tượng ở mùa giải này. Anh đã ghi 17 bàn trong 18 trận đấu trên mọi đấu trường. Sự vắng mặt của Haaland rõ ràng sẽ là một mất mát lớn với Man City và HLV Pep Guardiola khi họ đặt mục tiêu bảo vệ những danh hiệu sau cú ăn ba mùa trước.

erling-haaland-1711092324
Erling Haaland dính chấn thương ở đội tuyển Na Uy

Sau quãng thời gian để các cầu thủ quay về hội quân đá vòng loại World Cup và vòng loại EURO, Man City sẽ trở lại vào cuối tuần sau và có cuộc đối đầu với đối thủ "không phải dạng vừa" Liverpool. Chính vì thế, bất kỳ chấn thương nào của Haaland ở thời điểm hiện tại cũng gây ra nỗi lo rất lớn.

Ngôi đầu của Man City trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hiện tại cũng không có sự đảm bảo khi các đội bóng top sau đang so kè với họ từng điểm số. Trong bối cảnh để Chelsea cầm hòa 4-4 ở vòng đấu trước, thầy trò Pep Guardiola chỉ còn hơn Arsenal và chính đối thủ Liverpool vỏn vẹn 1 điểm.

Nếu để thua trong trận đối đầu trực tiếp với Liverpool, Man City chắc chắn sẽ mất ngôi đầu và gặp khó khăn lớn trong cuộc đua vô địch. 

Theo dõi Sports442 trên