sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

Gián tiếp khiến Arsenal thua Newcastle, trọng tài bị David Raya chỉ trích 'như tát nước'

Chủ nhật, 05/11/2023 22:00 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Thủ môn David Raya của Arsenal tin rằng bàn thắng của Newcastle lẽ ra không nên được công nhận ở trận thua 0-1 của Pháo thủ tại St James' Park.

Sau thất bại bất ngờ trước Newcastle ở vòng 11 Ngoại hạng Anh, thủ thành David Raya của Arsenal  cũng đã theo bước ông thầy đồng hương Mikel Arteta đặt câu hỏi về quyết định của trọng tài khi công nhận bàn thắng của Anthony Gordon ở phút 64.

Theo đó bàn thắng này đã phải chịu 3 lần kiểm tra riêng biệt của VAR về các lỗi: bóng ra ngoài cuộc, Joelinton phạm lỗi với Gabriel và Gordon việt vị. Tuy nhiên, cả 3 lần Newcastle đều không có lỗi, khiến Arsenal nhận trận thua đầu tiên ở Premier League 2023/24.

arsenal-fc-v-tottenham-hotspur-premier-league-1-1024x673
David Raya chỉ trích trọng tài khiến Arsenal thua Newcastle

Raya phàn nàn mở đầu bằng lời phàn nàn: “Những gì tôi có thể thấy là bóng đã đi ra ngoài, và sau khi vào phòng thay đồ và xem lại, đó là một pha phạm lỗi nghiêm trọng với Gabi. Gã kia dùng hai tay đẩy anh ấy từ sau lưng khi anh ấy đang chuẩn bị phá quả bóng". 

"Mặt khác, đó có thể là một tình huống việt vị, khó nhìn thấy hơn. Nhưng bóng đã ra ngoài cuộc và pha phạm lỗi sau đó là những sai lầm nghiêm trọng khiến chúng tôi mất điểm. Chúng tôi thực sự thất vọng. Cách chúng tôi chơi, cách chúng tôi thi đấu, mọi thứ đều tuyệt vời. Chúng tôi đã làm những gì mà HLV yêu cầu: giành chiến thắng trong các cuộc đấu tay đôi, đưa bóng lên trên và mọi thứ, nhưng các quyết định sai đã dẫn đến bàn thắng", thủ thành người Tây Ban Nha chốt lại. 

Raya chuyển đến Emirates từ Brentford vào mùa hè theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã thay thế Aaron Ramsdale làm thủ môn số một cho đội bóng Bắc London nhưng những vòng đấu đã qua lại không để lại được quá nhiều dấu ân, thậm chí anh còn trở thành nguyên nhân ở một số bàn thua gần đây của "Pháo thủ".

Theo dõi Sports442 trên