sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Con trai 4 tuổi nhà Phil Foden trở thành hiện tượng mạng, gây sốt với số lượng fan hâm mộ

Thứ tư, 29/11/2023 10:45 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cậu nhóc Ronnie 4 tuổi, của nhà tiền vệ Phil Foden đang sở hữu tài khoản Instagram với gần 4 triệu người theo dõi.

Theo thông tin mới nhất được The Sun đăng tải, cậu nhóc Ronnie 4 tuổi của nhà tiền vệ Phil Foden đã đầu quân cho Propel Talent Group - một công ty tự nhận là quản lý "sự nghiệp của một số tài năng được săn đón nhất nước Anh". Ronnie đã xuất hiện trong ảnh quảng cáo áo khoác cho một nhãn hiệu thời trang thiết kế bán lẻ từ giữa tháng 11.

Trang cá nhân của Ronnie do bố mẹ lập tính đến thời điểm hiện tại cũng đã cán mốc gần 4 triệu người theo dõi. The Sun nói những người nổi tiếng với hơn một triệu follower trên Instagram có thể nhận được 10.000 bảng cho mỗi thương hiệu.

Ronnie là con trai đầu lòng của tiền vệ Man City Phil Foden và bạn gái lâu năm Rebecca Cooke. Ngôi sao 23 tuổi và bạn gái kém một tuổi còn có một con gái sinh năm 2021. Cậu nhóc Ronnie gây sốt sau chung kết Champions League hè qua khi cùng bố và các đồng đội mừng vô địch.

ronnie1-5710-1701057933
Cậu nhóc Ronnie 4 tuổi của nhà tiền vệ Phil Foden rất HOT trên mạng xã hội

Foden sau đó lập tài khoản Instagram riêng cho con để đăng tải những hình ảnh đáng yêu của cậu nhóc. Chỉ sau hai ngày, tài khoản Ronnie Foden thu hút hơn 2,5 triệu người theo dõi, nhiều hơn cả Instagram một số đồng đội của bố.

Trước Ronnie, một số con trai của sao sân cỏ từng thi đấu ở Premier League cũng ký hợp đồng làm mẫu thời trang. Như cậu cả Kai nhà Rooney hợp tác với hãng Puma. Trong khi đó, cậu cả Brooklyn và cậu hai Romeo nhà Becks cũng làm gương mặt đại diện cho một số hãng.

Phil Foden sinh năm 2000, là ngôi sao trẻ nổi tiếng người Anh đang thi đấu cho Man City. Anh được coi là một trong những cầu thủ trẻ hay nhất thế giới hiện nay. Trưởng thành trong đội trẻ Man City, Foden lên đội một năm 17 tuổi và thi đấu ngày càng chững chạc.

Năm 2018, tiền vệ 23 tuổi là cầu thủ trẻ nhất của câu lạc bộ ghi bàn ở Champions League. Foden có 5 danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh, hai FA Cup và một Champions League. Mùa này, tiền vệ trẻ đã ghi 5 bàn sau 19 trận.

Theo dõi Sports442 trên