sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Huấn luyện viên Pep Guardiola tiết lộ thời điểm chia tay Man City

Thứ ba, 28/11/2023 16:12 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, khi được hỏi về khả năng gia hạn hợp đồng với gã khổng lồ Man City, huấn luyện viên Pep Guardiola cho rằng điều gì cũng có thể xảy ra, kể cả việc ông ra đi vào ngày hôm sau.

Pep Guardiola cùng gã khổng lồ Man City đã kết thúc mùa giải 2023/24 một cách trọn vẹn khi họ giành được cú ăn ba vĩ đại. Với những thành tích đạt được, người hâm mộ đội bóng chủ sân Etihad rất kỳ vọng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng này trong tương lai.

Hiện nhà cầm quân sinh năm 1971 vẫn còn hợp đồng với The Citizens, tuy nhiên, trong tất cả những phát biểu của mình, ông chưa bao giờ khẳng định tương lai lâu dài với đội bóng. 

pep-8286-1701155037
Huấn luyện viên Pep Guardiola tiết lộ thời điểm chia tay Man City

Mới đây, phát biểu trong buổi họp báo trước trận tiếp RB Leipzig ở lượt năm bảng G Champions League, Pep chia sẻ: "Tôi chưa thể xác nhận liệu mình có thể gắn bó lâu dài với Man City hay không. Tôi vẫn còn nhiều năng lượng, nhưng nếu muốn, ngay ngày mai tôi có thể rời đội bóng. Một năm là quãng thời gian dài trong bóng đá. Rất nhiều điều có thể đến chỉ trong thời gian ít ỏi. Nhìn tôi này, lúc tôi tới đây, tôi vẫn còn có tóc. Giờ hãy nhìn đầu tôi để hiểu những gì đã diễn ra.

Cá nhân tôi sẽ mong sở hữu trong tay đội hình vô địch Premier League với 100 điểm trong suốt các mùa giải. Thời gian trôi, một cầu thủ mới tới đội bóng, chấp nhận vị trí của mình, tạo ra những tiêu chuẩn và kích thích sự cạnh tranh tại CLB. Nếu không chấp nhận vị trí chỉ định, cầu thủ có thể rời đội, hoặc cũng có thể ở lại. Điều này là bình thường, nhưng nó cũng chẳng phải lí do chính cho việc tôi không thể ở lại CLB."

Man-City-boss-Pep-Guardiola-3-2807-1676041694 (2)
Huấn luyện viên Pep Guardiola tiết lộ thời điểm chia tay Man City

Trong bảy năm dẫn dắt nửa xanh thành Manchester, huấn luyện viên Pep Guardiola giành năm danh hiệu Ngoại hạng Anh, hai Cup FA, bốn Cup Liên đoàn, một Champions League, một Siêu Cup châu Âu và có thể chinh phục thêm FIFA Club World Cup vào tháng 12/2023. 

Theo dõi Sports442 trên