sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Người hùng hàng thủ tỏa sáng, MU thắng 'hú vía' trên sân nhà ngày ra quân

Thứ ba, 15/08/2023 07:56 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Man Utd đã có được 3 điểm trọn vẹn ngày ra quân Premier League 2023/24, dù đó là chiến thắng không hề dễ dàng trước Wolves.

Rạng sáng 15/8 (giờ Việt Nam), MU có cuộc tiếp đón Wolves trên sân nhà Old Trafford, trong khuôn khổ vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Ở trận này, HLV Erik ten Hag tung ra những nhân sự tốt nhất của mình với mong muốn giành trọn 3 điểm để có được khởi đầu thuận lợi tại mùa giải năm nay. Dẫu vậy, bất ngờ khi đội chủ nhà lại nhập cuộc khá lúng túng, mắc sai sót ngay bên phần sân nhà. 

mu vs wolves
Sarabia tung ra cú dứt điểm đưa bóng bay sạt cột dọc. Ảnh:Getty

Ở chiều ngược lại, đội khách Wolves nhập cuộc tốt hơn với những cơ hội phản công tương đối nguy hiểm. Lần lượt Pablo Sarabia và Matheus Cunha có những pha thoát xuống lần lượt ở phút thứ 25 và 33, song đáng tiếc lại dứt điểm không chính xác. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Wolves vẫn cho thấy sự nguy hiểm với những pha phản công sắc lẹm. Rất may cho MU là những tình huống kết thúc của các chân sút bên phía đội khách vẫn thiếu đi sự chính xác cần có.

Trong khi đó, HLV Ten Hag thay đổi loạt nhân sự với mục đích cải thiện thế trận. Và sau nhiều nỗ lực, "Quỷ đỏ" cuối cùng cũng được ăn mừng. Phút thứ 76, Wan-Bissaka lẻn vào vòng cấm trước khi chuyền chính xác cho Varane đánh đầu cận thành tung lưới Wolves.

mu wolves
Varane khai thông bế tắc cho MU. Ảnh: Getty

Xuyên suốt thời gian còn lại của trận đấu, Wolves nỗ lực tấn công để tìm kiếm bàn gỡ hòa, song bất thành khi hàng thủ của MU và thủ thành Onana đã làm chủ được tình hình.

Chung cuộc, MU giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Wolves. Với 3 điểm đầu tay, MU đang tạm xếp đồng hạng 5 tại Ngoại hạng Anh 2023/24, bằng điểm và hiệu số với Crystal Palace, Fulham và xếp sau Arsenal, Man City, Brighton, Newcastle.

Theo dõi Sports442 trên