sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Chelsea thua bạc nhược, HLV Pochettino bất ngờ quay sang 'tị nạnh' với Liverpool

Thứ tư, 07/02/2024 09:39 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Mauricio Pochettino bày tỏ sự bức xúc về những gì mà Chelsea phải hứng chịu sau trận thua, còn Liverpool thì ngược lại.

Khi chưa kịp giúp CĐV nguôi ngoai sau thất bại 1-4 trước Liverpool, Chelsea tiếp tục gây thất vọng tột cùng khi để thua Wolves với tỷ số 2-4. Thảm bại này khiến The Blues tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH. 

Sau trận, HLV Pochettino và các học trò đã phải nhận về rất nhiều chỉ trích. Đặc biệt, đông đảo người hâm mộ Chelsea còn yêu cầu sa thải HLV Pochettino lập tức.

chelsea vs wolves
Chelsea liên tục gây thất vọng với chuỗi thất bại đáng quên

Trước làn sóng phẫn nộ của dư luận, nhà cầm quân The Blues bày tỏ sự bức xúc khi cho rằng dư luận đang đối xử thiếu công bằng với Chelsea trong khi Liverpool cũng để thua vào tuần trước lại không phải chịu cảnh tương tự.

"Tôi là một huấn luyện viên trưởng và đôi khi chúng tôi có thể mắc sai lầm nhưng đó là bóng đá, điều đó đã xảy ra và chúng tôi cần tiếp tục tiến lên và tìm lại phong độ. Tôi nghĩ chúng tôi có một tập thể rất tốt. Nhưng vì những lý do khác nhau, chúng tôi không thi đấu theo cách mọi người mong đợi. Và khi kỳ vọng khác với thực tế, bạn khó có được những gì mình xứng đáng.

Sau trận thua Liverpool, ai cũng nói: 'Thất bại lớn, thất bại nặng nề. Hãy nhìn Chelsea, tệ biết bao'. Nhưng tới khi Liverpool thua trước Arsenal, tôi lại chẳng nghe thấy gì tương tự như vậy."

hlv-pochettino-chelsea
HLV Pochettino tỏ ra không hài lòng khi cho rằng Chelsea bị dư luận đối xử bất công

Phát biểu của HLV Pochettino dù chỉ nhằm mục đích bảo vệ Chelsea nhưng cũng đã gây nhiều tranh cãi. Theo đó, nhà báo James Pearce chuyên đưa tin về Liverpool cho rằng sự so sánh của HLV người Argentina là khập khiễng bởi vị thế của hai đội tại Ngoại hạng Anh là khác nhau.

Cụ thể, Liverpool đang đứng đầu Ngoại hạng bất chấp thất bại trước Arsenal thì Chelsea đang đứng thứ 11 trên BXH với chỉ 9 trận thắng mùa này. Việc thua Pháo thủ trên sân khách cũng dễ chấp nhận hơn so với thua Wolves trên sân nhà, bởi dù sao đội bóng của Arteta cũng được đánh giá là ứng viên sáng giá cho chức vô địch mùa này.

Sau trận thua Wolves, Chelsea sẽ có lịch thi đấu khá nặng. Họ sẽ có trận đá lại vòng 4 FA Cup với Aston Villa trước khi có 2 trận sân khách liên tiếp trước Palace và Man City. Cuối cùng là trận chung kết League Cup với Liverpool vào cuối tháng 2.

Theo dõi Sports442 trên