sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Trở lại sau chấn thương, Kevin De Bruyne cảnh báo tất cả những đối thủ của Manchester City

Thứ tư, 07/02/2024 07:22 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Chia sẻ với Standard Sport, tiền vệ người Bỉ tỏ ra cực kỳ thận trọng khi nhắc đến cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Sau khi khởi đầu không thuận lợi ở đầu mùa giải, Manchester City đã chính thức quay trở lại cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh thông qua chuỗi chiến thắng liên tiếp. Trong một buổi phỏng vấn gần đây, tiền vệ Kevin De Bruyne đã khẳng định rằng Manchester City sẽ chiến đấu đến cùng.

Chia sẻ với Standard Sport, anh nói: "Có rất nhiều đội sẵn sàng cạnh tranh. Liverpool và Arsenal ở đó với chúng tôi, nhưng tôi phải nói rằng ngay cả Aston Villa hay Tottenham Hotspur cũng không cách ngôi đầu bảng quá xa".

“Lúc này cơ hội vẫn sẽ chia đều với cả 5 câu lạc bộ. Dù sao, cũng có một chút áp lực, nhưng chẳng ích gì khi nhìn vào những gì sẽ xảy ra trong hai tháng nữa. Chúng tôi cần thắng các trận đấu ngay bây giờ và cố gắng tận hưởng nó. Chúng tôi biết mình cần phải làm gì. Áp lực luôn ở đó nhưng chúng tôi sẵn sàng chiến đấu đến cùng”.

1-0557
Kevin Đe Bruyne cảnh báo các đối thủ của Man City.

De Bruyne vẫn là nhạc trưởng xuất sắc của Man City ở cuộc đối đầu với Brentford. Chỉ trong một giờ thi đấu đầu tiên, tiền vệ người Bỉ đã thực hiện 22 quả tạtbóng nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trên sân tính trong cả trận đấu.Trong đó có quả tạt đẳng cấp tạo điều kiện cho Phil Foden đánh đầu nângtỷ số lên 2-1 vào đầu hiệp hai. De Bruyne đang trở lại rực rỡ sau chiếnthắng với 3 đường kiến tạo trong 3 trận gần đây tại Premier League.

Nếu Man City thắng cả 4 trận đấu trong tháng 2, trước Brentford, Everton, Chelsea và Bournemouth, thì họ sẽ bước vào tháng 3 với ngôi đầu bảng với lợi thế ít nhất 1 điểm hơn Liverpool. Rõ ràng vẫn còn một chặng đường dài phía trước, nhưng với chặng đường thuận lợi trước mắt, Man City thực sự có cơ hội để khuynh đảo cuộc đua danh hiệu trong những tuần tới.

Sự xuất sắc của De Bruyne trong thời gian gần đây đã che mờ sự trở lại của Erling Haaland. Tuy thế, “quái vật” người Na Uy vẫn được kỳ vọng sẽ giúp Man City duy trì phong độ đỉnh cao. Đây sẽ là yếu tố quan trọng để Man City đua tranh vị trí đầu bảng với Liverpool và Arsenal trong giai đoạn then chốt sắp tới.

Theo dõi Sports442 trên