sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Jurgen Klopp phán thẳng trước trận đại chiến Arsenal: 'Liverpool không lấy sự ra đi của tôi làm động lực'

Thứ bảy, 03/02/2024 22:11 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

HLV Jurgen Klopp cho biết cầu thủ Liverpool không cần tới sự ra đi của ông mới có động lực để thi đấu tốt hơn.

Thông tin HLV Jurgen Klopp rời Liverpool vào cuối mùa này khiến cầu thủ đội bóng này không khỏi bàng hoàng. Andy Robertson từng tiết lộ rằng đồng đội không dám nhìn vào Klopp sau khi ông công bố quyết định của mình trong phòng thay đồ của đội.

Đồng loạt sau phát biểu của Klopp, các cầu thủ Liverpool đều chia sẻ rằng cả đội sẽ nỗ lực hơn nữa ở thời gian còn lại của mùa giải. Đội bóng này đặt mục tiêu vô địch bốn đấu trường và cả đội sẽ giữ nguyên mục tiêu đó cho phần còn lại.

Về phía HLV Jurgen Klopp, ông cho biết sự ra đi của ông không phải động lực để học trò thi đấu tốt hơn. Bởi lẽ cầu thủ Liverpool không cần tới thông tin đó để được tiếp thêm động lực. Cụ thể, Klopp nói: "Giả sử, một tuần trước tôi không thông báo về quyết định ra đi của mình, liệu mọi thứ có khác biệt không? Thứ khác biệt duy nhất chỉ là việc cầu thủ sẽ hô vang khẩu hiệu chiến đầu vì Jurgen.

000-32my3p3-5086
Jurgen Klopp chia sẻ về tinh thần cầu thủ Liverpool

Tất nhiên, tôi muốn giành chức vô địch. Mọi người nghĩ rằng tôi có cơ hội không? Nhìn qua, có vẻ chúng tôi sẽ dễ dàng vô địch. Nhưng từ giờ tới cuối mùa còn nhiều trận đấu khác. Tôi chỉ chưa nghĩ đến nó vào lúc này, tôi không phải người mơ mộng.

Nếu việc tôi rời đội vào cuối mùa có thể tạo thêm chút động lực gì đó cho Liverpool, đó là tin vui. Nhưng tôi không chắc Liverpool cần điều đó. Bởi lẽ tinh thần của đội luôn sẵn sàng 100%."

Đã có nhiều ứng viên được nhắm cho chiếc ghế HLV ở Liverpool sau Klopp. Trong đó Xabi Alonso là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất.

Theo dõi Sports442 trên