sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Trung vệ "đồ tể" mới của Man United buông lời khiến Virgil van Dijk phải tự ái

Thứ hai, 18/07/2022 14:42 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Manchester United đã công bố bản hợp đồng mới của họ, Lisandro Martinez với mức giá được tiết lộ vào khoảng 70 triệu euro đã kèm phụ phí.  Trung vệ này từng được người hâm mộ tại giải VĐQG Hà Lan gọi với cái tên "Đồ tể xứ Amsterdam".

Vào tối ngày 17/7 (Theo giờ Việt Nam), MU đã chính thức thông báo sở hữu Martinez từ Ajax Amsterdam với mức giá được tiết lộ vào khoảng 70 triệu bảng bao gồm các phụ phí theo phong độ. Cầu thủ người Argentina ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2027 cùng đội bóng thành Manchester.

Gần đây, anh đã có những chia sẻ với truyền thông Hà Lan, ngôi sao 24 tuổi đã có những phát biểu về biệt danh của bản thân cũng như khiến fan MU thực sự hào hứng khi nói lên lối chơi mà mình sẽ thể hiện.

tin-chuyen-nhuong-18-7-159150
Martinez chính thức trở thành bản hợp đồng thứ 3 của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè

Cụ thể, Martinez khẳng định: “Đúng, biệt danh của tôi là Carnicero - Đồ tể của Amsterdam. Dòng máu Argentina chảy trong từng huyết mạch của tôi. Người Argentina chúng tôi luôn làm mọi thứ với niềm đam mê. Khi bước ra sân, tôi sẽ luôn chiến đấu vì mọi đường bóng. Dù cho có phải bước qua những xác chết đi nữa, tôi cũng sẽ làm nếu điều đó giúp ích được cho đội bóng”.

Anh còn tự nhận rằng bản thân có lối chơi giống với huyền thoại Fabio Cannavaro và không muốn trở thành mẫu cầu thủ to cao như Virgil van Dijk.

“Fabio Cannavaro luôn cảm thấy thoải mái khi có bóng. Dù không có chiều cao nhưng anh ấy vẫn lao vào mọi pha bóng như thể đó là cú tắc bóng cuối cùng để giành chiến thắng trận đấu vậy. Tôi yêu phong cách đó và tôi giống với Cannavaro. Tôi không muốn giống như Virgil van Dijk. Chiều cao của anh ấy chắc chắn là một điểm cộng lớn, nhưng nếu bạn không có những phẩm chất khác, thì sẽ chẳng có giá trị gì cả”.

skysports-lisandro-martinez_5837
Martinez tự nhận bản thân có phong cách thi đấu giống với trung vệ huyền thoại Fabio Cannavaro

Lời phát biểu của Martinez cho thấy sự quyết tâm và lối chơi máu lửa mà anh sẽ thể hiện trong màu áo MU ở quãng thời gian tới. Đây chính là điều Quỷ đỏ đang chờ đợi khi đội bóng đang thiếu một cầu thủ có tinh thần nhiệt huyết, quyết tâm đến vậy.

Chắc chắn, với phát biểu nói trên, người hâm mộ sẽ đặc biệt quan tâm tới màn trình diễn của Martinez ở mùa giải 2022/23 khi Van Dijk luôn được xem là hình mẫu lý tưởng cho mọi trung vệ tại ngoại hạng Anh.

Theo dõi Sports442 trên