sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Thắng trận mở màn, Arsenal được huyền thoại Quỷ Đỏ 'xếp trên Man United một bậc'

Thứ bảy, 06/08/2022 08:50 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Mới đây, trong buổi bàn luận giữa Roy Keane và Gary Neville về chủ đề dự đoán đội bóng có vị trí cao hơn tại Premier League mùa này.

Trên Sky Sports, một buổi thảo luận giữa hai huyền thoại Man United là Roy Keane và Gary Neville đã được tổ chức với chủ đề dự đoán thứ hạng của Quỷ Đỏ đại kình địch Pháo Thủ trong mùa giải này. 

Trả lời câu hỏi này, Gary Neville nói với Sky Sports: "Tôi thấy rằng Arsenal hiện tại đang có phong độ tốt hơn Man United rất nhiều. Hiện tại Man United vẫn chưa hoàn thành kỳ chuyển nhượng của mình, thương vụ De Jong thì đang kéo dài còn chuyện của Ronaldo lại khiến các cầu thủ và ban huấn luyện mất tập trung. Vậy nên chúng ta phải thừa nhận rằng Arsenal là đội xếp trên Man United".

comp-1659720101
Hai huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford đã tranh luận rất sôi nổi khi dự đoán về thứ hạng của Man United và Arsenal trong mùa giải này

Tại mùa giải trước, Arsenal đã giành vị trí xếp trên Man United với khoảng cách lên tới 11 điểm. Tuy vậy, Pháo Thủ vẫn không thể có được vị trí tham dự Champions League khi mà họ đã để thua Tottenham trong trận đấu tranh giành top 4 cực kỳ quan trọng.

Bước vào mùa giải này, các CĐV Arsenal lại một lần nữa được quyền mơ mộng về một mùa giải có được tấm vé quay trở lại đấu trường danh giá nhất Châu Âu khi mà HLV Mikel Arteta cùng BLĐ đội bóng đã đem về những cầu thủ vô cùng chất lượng như Gabriel Jesus, Oleksandr Zinchenko hay Fabio Vieira.

arsenal-vs-crystal-palace-16597344223x2
Arsenal đã có trận mở màn thành công trước Crystal Palace với tỉ số 2-0

Đội bóng thành Man cũng đã tăng cường lực lượng của mình bằng những bản hợp đồng như Christian Eriksen, Lisandro Martinez và Tyrell Malacia. Tuy vậy thực tế mà nói, những cầu thủ mà Erik ten Hag đưa về lại không phải những cầu thủ bom tấn, trái ngược với phong cách mua bán của đội bóng này trong những năm qua.

Arsenal trong khi đó đã bắt đầu mùa giải Premier League của họ với chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace vào rạng sáng ngày thứ 7. Trong khi đó Manchester United sẽ gặp Brighton trong trận đấu mở màn của họ vào 8h tối Chủ Nhật tuần này.

Theo dõi Sports442 trên