sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Thua Liverpool ở Community Shield, Haaland vẫn ngạo nghễ: 'Man City là CLB mạnh nhất'

Thứ năm, 04/08/2022 15:17 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Bản hợp đồng mới của Man City, tiền đạo Erling Haaland chia sẻ rằng anh không hề cảm thấy bị áp lực từ khi chuyển đến đội bóng mới.

Tiền đạo người Na Uy đã có trận ra mắt đội bóng của Pep Guardiola trong trận tranh Community Shield hôm Chủ nhật với Liverpool tại sân vận động King Power. Anh được cho ra sân ngay từ đầu tại một trận đấu được đánh giá rất cao về chất lượng chuyên môn. 

Tuy nhiên Haaland đã trải qua một buổi tối đáng quên khi bỏ lỡ cơ hội vàng để ghi bàn từ cự ly 5 mét và kết cục là Man City nhận thất bại với tỷ số 3-1. Đặc biệt hơn, đối trọng của anh bên kia chiến tuyến là Darwin Nunez lại ghi bàn để ấn định chiến thắng cho Liverpool, điều này đã khiến không ít người hâm mộ thất vọng.

haaland-keepup-5095-1659504115

Chia sẻ về câu chuyện hoà nhập tại một giải đấu mới và một đội bóng mới, Erling Haaland cho thấy mình không có chút gì áp lực: "Sẽ mất một khoảng thời gian để mọi người có thể làm quen và ổn định trở lại, tôi thì  không quá bận tâm đến chuyện đó, đây là một phần tất yếu trong cuộc sống và công việc của một cầu thủ"

"Tôi sẽ còn phải cải thiện rất nhiều điều, đây là việc tôi phải làm khi là một cầu thủ của Pep Guardiola và chơi cho CLB mạnh nhất tại Anh. Tôi là một người rất thèm khát việc ghi bàn, nó khiến tôi có động lực muốn thắng tất cả các trận đấu. Những điều đơn giản như vậy nhưng lại rất quan trọng".

HLV trưởng Pep Guardiola dự kiến sẽ cho Haaland tận hưởng không khí tại giải Ngoại Hạng Anh ngay trong trận đấu đầu tiên của mùa giải khi Man City sẽ hành quân đến SVĐ London để gặp West Ham, một đối thủ không hề dễ chơi.

haaland
Tiền đạo người Na Uy vẫn tự tin sẽ làm quen với môi trường mới tại Ngoại Hạng Anh

Haaland đã ghi được 86 bàn thắng chỉ trong 89 trận chơi cho Dortmund. Chính thành tích ấn tượng này đã khiến anh trở thành mục tiêu hàng đầu của các ông lớn tại châu Âu. Anh gia nhập Man City với mức phí chuyển nhượng 73,6 triệu euro, Haaland là bản hợp đồng đắt giá thứ 3 trong lịch sử đội bóng, sau Jack Grealish (100 triệu euro) và Kevin de Bruyne (76 triệu euro). Đồng thời anh cũng là tiền đạo đắt giá nhất lịch sử đội bóng, bỏ xa Aguero với 40 triệu euro.

Theo dõi Sports442 trên