sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bị PSG quay lưng, Neymar sẽ chuyển đến Ngoại Hạng Anh thi đấu?

Thứ sáu, 01/07/2022 15:11 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Với việc tương lai của Neymar không còn được đảm bảo, nhiều thông tin cho rằng anh sẽ rời PSG ở mùa hè này. Đội bóng nước Pháp sẵn sàng bán “rẻ” tiền đạo người Brazil cho bất cứ CLB nào quan tâm.

Hồi cuối tháng trước, Mbappe đã chính thức "lật kèo” với Real để gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với PSG. Đáng nói, sau bản hợp đồng mới này tiền đạo người Pháp gần như trở thành cầu thủ có tiếng nói nhất trong nội tình đội bóng nước Pháp.

Không chỉ được trực tiếp tham gia vào quá trình xây dựng và phát triển của đội bóng, một số quyết định về chuyển nhượng cũng sẽ có sự góp ý trực tiếp từ Mbappe. Mới đây nhất, tờ L'Equipe đã tiết cái tên mà PSG sẽ phải chia tay đầu tiền trong mùa hè này không ai khác ngoài người đàn anh Neymar.

mac-ke-mbappe-hlv-moi-cua-psg-tu-tay-dinh-doat-tuong-lai-neymar-154098
Neymar đang không có quan hệ tốt với những gương mặt lớn tại PSG

Cụ thể, những mâu thuẫn giữa Mbappe và Neymar từ lâu đã xuất hiện. Được biết, Mbappe không hài lòng với lối sống cùng thái độ thi đấu của người đàn anh tới từ Brazil và PSG cũng không có động thái giữ lại chân sút này cho mùa giải mới.

Nguồn tin uy tín cho hay, gần như chắc chắn Neymar sẽ rời PSG ở mùa Hè này. Đại gia của bóng đá Pháp sẵn sàng đền bù mọi khoản cho tiền đạo người Brazil để không phải dính vào những vụ kiện tụng như Neymar và Barca trước đây và sớm tiễn chân sút này tới đội bóng mới.

https___s3-images.sportbible.com_s3_content_2677da19601b973e17556e24a47c8cbf
Việc Neymar chuyển đến Ngoại Hạng Anh sẽ là một vụ nổ lớn trong kỳ chuyển nhượng này

PSG cũng sẵn sàng bán “rẻ” Neymar cho bất cứ CLB nào quan tâm. Hiện tại, một loạt đội bóng lớn của Anh như Chelsea, Man City, Real, MU và thậm chí là cả Newcastle đều đang rất muốn có được Neymar. 

Với tình hình hiện tại, khả năng Neymar chuyển tới thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh trong thời gian tới là rất lớn. Vấn đề duy nhất ở đây là về mức lương của Neymar sẽ khiến nhiều đội bóng tại Ngoại Hạng Anh khó mà chi trả nếu không muốn phá vỡ cấu trúc lương của đội bóng. Nhưng nếu thương vụ này thành công thì cũng là điều mà các fan bóng đá của xứ Sương mù rất mong đợi vào thời điểm này. 

Theo dõi Sports442 trên