sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tin chuyển nhượng MU ngày 16/7: Quỷ đỏ đón một lúc hai tân binh, Ronaldo được nhà vô địch C1 'mở đường' đón về

Thứ bảy, 16/07/2022 09:11 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Bên cạnh tin vui khi đón về 2 tân binh chất lượng, MU đang có thể đứng trước nguy cơ mất đi chân sút tốt nhất của họ mùa giải vừa rồi khi "chuỗi domino chuyển nhượng từ Barca" bắt đầu đổ.

Ronaldo được Bayern Munich "dọn đường" đem về?

Trước những diễn biến mới nhất về tiền đạo Robert Lewandowski cập bến Barcelona, hàng công của Hùm Xám nay đã thiếu đi một cây săn bàn chủ lực, bất chấp việc Sadio Mane vừa mới chuyển đến đội chủ sân Allianz. Việc để cho Lewandowski ra đi cũng là một phần giúp Hùm Xám giảm bớt quỹ lương phải gánh cùng với đó là có thể đem về một chân sút mới với đẳng cấp tương đương.

c3284f893efcd6172b02fb64dc1920ce68ef3653
Ronaldo đã có một mùa giải không thành công với Man United dù anh thi đấu không hề tệ

Và Cristiano Ronaldo đang là người phù hợp nhất cho những tiêu chí mà Bayern đặt ra, nhiều nguồn tin cũng cho rằng khả năng chân sút người Bồ gia nhập đội bóng nước Đức là không hề nhỏ, đặc biệt là khi những thoả thuận của anh và Man United đang chưa thể đi đến những sự thống nhất.

Trung vệ mới đang trên đường đến Manchester

Cuối giờ chiều ngày hôm qua (giờ địa phương), Lisandro Martinez đã đáp chuyên cơ riêng rời Hà Lan để chuyển tới Manchester hoàn tất các thủ tục trước khi chính thức xác nhận gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Trước đó thì Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận mua trung vệ người Argentina của Ajax với mức phí 55 triệu euro bao gồm 45 triệu trả trước và 10 triệu phụ phí.

chuyen-nhuong-mu-16-7-bo-de-jong-lay-phu-thuy-nho-ronaldo-chot-xong-tuong-lai-158638
Martinez cùng đội ngũ đã đến Manchester để thực hiện các thủ tục gia nhập đội bóng

Lisandro Martinez là cầu thủ được HLV Erik ten Hag rất trọng dụng khi còn ở Ajax, là có thể thi đấu ở hầu hết các vị trí tại hàng phòng ngự từ trung vệ cho đến hậu vệ biên hay cả tiền vệ phòng ngự. Martinez là mẫu cầu thủ có thể phát động những cuộc tấn công từ rất sâu phía phần sân nhà, đây cũng là lí do giúp cho Ajax trở nên vô cùng nguy hiểm trong mắt các đội bóng đối đầu bởi sự đang dạng trong việc triển khai lối chơi của họ.

Eriksen chính thức khoác áo MU

Tiền vệ Christian Eriksen chính thức gia nhập Man United theo dạng tự do. Hợp đồng có hiệu lực đến tháng 6 năm 2025. Phát biểu trên trang chủ Man United, Eriksen xác nhận: "Manchester United là một câu lạc bộ đặc biệt, và tôi không thể chờ đợi để bắt đầu. Tôi đã có vinh dự được chơi ở Old Trafford nhiều lần nhưng được làm điều đó trong màu áo đỏ của Man United sẽ là một cảm giác tuyệt vời."

chuyen-nhuong-mu-16-7-bo-de-jong-lay-phu-thuy-nho-ronaldo-chot-xong-tuong-lai-158640
Eriksen cuối cùng cũng cập bến Man United sau một loạt các cuộc kiểm tra y tế

Eriksen phải trải qua cuộc kiểm tra y tế dài hơn thường vì những lo ngại của đội bóng thành Man về tiền sử chấn thương của anh, đặc biệt là sau sự cố ngưng tim tại kỳ Euro vừa qua.

Theo dõi Sports442 trên